TUYỆT ĐỈNH chọn giày tập gym nữ cho mùa đông

Đăng bởi Livan.vn vào 23/09/2016

Giày tập gym nữ luôn là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi hoạt động tập luyện của các chị em. Bên cạnh khả năng bảo vệ đôi chân khỏi những chấn thương, môt đôi giày tập gym cho mùa đông còn phải đáp ứng những tiêu chí gì?

1. Giữ ấm 

Thời tiết mùa đông, đặc biệt là mùa đông miền bắc vô cùng khắc nghiệt. Bởi vậy, một đôi giày tập gym mà bạn dùng trong những buổi tập phải có khả năng giữ ấm để bạn không bị lạnh cóng trước những đợt gió mùa tê tái.

Những đôi giày này có phần lót bông bên trong dày dặn vừa có giữ ấm tốt hơn, vừa thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đây chính là lựa chọn cho bạn khi đến phòng tập trong mùa đông.

giày tập gym nữ mùa đông

Vào mùa đông, những đôi giày tập gym được thiết kế để có khả năng giữ ấm tốt hơn

Tuy tăng cường khả năng giữ ấm, giày tập gym phải đảm bảo độ thoáng mát để bạn luôn thoải mái khi tập luyện. Giày tập gym cho mùa đông vẫn nên có bề mặt lưới hoặc các lỗ thoáng ở vị trí thích hợp.

Bạn có thể đi thêm tất để giữ ấm cho đôi chân nhưng nên chỉ đi 1 – 2 đôi tất thể thao dạng mỏng, sẽ có hiệu quả giữ nhiệt tốt hơn và cũng tránh bí nóng cho chân khi thực hiện các bài tập gym.

2. Chống trơn trượt

Bên cạnh cái lạnh se sắt, mùa đông còn thường xuất hiện những cơn mưa rả rích khiến bạn dễ bị trơn trượt. Để tránh khỏi rủi ro này, giày tập gym phải thực sự chắc chắn và có độ ma sát cao hơn, nhất là khi bạn thực hiện các bài tập ngoài trời như chạy bộ, đạp xe…

chọn giày tập gym nữ cho mùa đông

Rãnh ở đế giúp giày có khả năng ma sát tốt hơn

Những đôi giày tập có nhiều rãnh ở đế hoặc thiết kế đế phân tán lực sẽ có độ ma sát cao hơn, vì thế chống trơn trượt hiệu quả hơn những đôi giày đế bằng, nguyên khối.

Tuy nhiên, dù chắc chắn, đế giày vẫn phải đảm bảo yếu tố mềm dẻo và đàn hồi tốt để hỗ trợ cho đôi chân trong các hoạt động luyện tập.

3. Màu sắc tươi sáng

Không khí mùa đông khá ảm đạm. Nếu bạn không muốn bạn xuất hiện trên phố hoặc trong phòng tập với vẻ ngoài u ám thì hãy lựa chọn những bộ đồ tập gym hoặc đôi giày tập gym thiết kế hoặc màu sắc bắt mắt.

chọn giày tập gym nữ cho mùa đông

Những đôi giày có màu sắc bắt mắt giúp bạn luôn nổi bật trong mùa đông

Tất nhiên, màu sắc của đôi giày vẫn phải phù hợp với màu sắc của những bộ quần áo tập gym. Đừng để bạn bị thu hút bởi sự kệch cỡm, quá lố nhé. Bạn có thể kết hợp một đôi giày tập gym sáng màu với bộ đồ tối màu sẽ khiến bạn nổi bật nhưng vẫn thời trang. Còn nếu muốn kết hợp với quần áo sáng màu, bạn nhớ chọn giày cùng màu cùng họa tiết với quần áo để tạo sự hài hòa.

Hi vọng những gợi ý nhỏ đã giúp các chị em không còn đắn đo khi chọn giày tập gym nữ cho mình vào mùa đông nữa. Đến Livan Sport, chị em sẽ luôn chọn được những món đồ tập gym ưng ý từ bộ sưu tập đa dạng, bắt kịp xu thế của chúng tôi. 

Nhân dịp khai trương cơ sở 2 (240 Thái Hà - Đống Đa - HN), Livan đang áp dụng rất nhiều ưu đãi và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các chị em đừng bỏ lỡ cơ hỗi mua sắp thả ga – không lo về giá hiếm có của Livan nhé. 

>> Livan Sport: Khai trương cơ sở 2 tại Thái Hà - Sale giá sốc, book quà hay

Thông tin chi tiết mời các bạn theo dõi tại website dotapgym.vn và fanpage của Livan https://www.facebook.com/livansport/ nhé.

Liên hệ
18001213