ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA SUMMER COLLECTION 2023

Đăng bởi Livan.vn vào 12/04/2023

Summer Collection 2023 gồm những thiết kế tông màu tươi mới, hiện đại, tôn trọn nét đẹp nhẹ nhàng, cuốn hút.

Mang đậm phong cách mùa hè với những màu sắc tươi mới, Livan Sport cho ra mắt bộ sưu tập Summer Collection như một món quà đặc biệt dành tặng các tín đồ yêu thích thời trang thể thao.

Bộ sưu tập là bản hòa ca đầy màu sắc mà không hề chói lóa với các thiết kế trong tông màu trẻ trung, hiện đại. Những màu sắc dịu ngọt tạo nên thiết kế đầy ngọt ngào, nữ tính và thanh lịch.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của BST Summer 2023?

1. Đưa tính thời trang vào trong các sản phẩm thể thao chuyên dụng

 

Trang phục là một trong những yếu tố quan trọng của thể thao. Từ trước đến nay mọi người vẫn thường đề cập đến thời trang thể thao không giống như các loại thời trang thông thường khác - có chức năng làm đẹp, tạo cảm giác thoải mái hay thể hiện đẳng cấp, phong cách cá nhân, gu thẩm mỹ… trang phục thể thao là một “công cụ” hỗ trợ cho người chơi thể thao. Đối với Livan, chúng tôi đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn. Bởi lẽ thời trang thể thao không chỉ là người bạn đồng hành, hỗ trợ trong mọi loại hình thể thao mà còn có cả yếu tố thời trang trong đó. Các thiết kế đặc biệt như bra cổ đức, quần ống loe cực trendy đều được xuất hiện trong BST lần này


2. Kiểu dáng đa dạng dành cho nhiều bộ môn thể thao


Nhiều người khi lựa chọn những sản phẩm thể thao luôn phải đắn đó xem trang phục này có phù hợp với bộ môn mình đang tập luyện hay không. Nếu bắt đầu với một bộ môn khác cần phải thay đổi các loại trang phục khác nhau khiến bạn tốn khá nhiều nếu bạn tham gia nhiều bộ môn khác. Trong BST lần này, Livan Sport cho ra mắt các sản phẩm đồ tập không chỉ dành riêng cho 1 bộ môn và bạn hoàn toàn có thể tập gym, yoga hay đạp xe chỉ bằng một sản phẩm. Bởi kiểu dáng đa dạng và cực kì thoải mái, hỗ trợ hầu hết các hoạt động tập luyện bởi chất liệu cao cấp đem đến trải nghiệm thoải mái tối đa, kiểu dáng thể thao chấp mọi bộ môn tập luyện của bạn.


3. Công năng đa dạng


Không chỉ gắn liền với các bộ môn thể thao, các item mới còn dễ dàng mix&match thành các outfit cực thời thượng, sẵn sàng cùng nàng đi dạo phố, uống cafe hay đi du lịch vào mùa Hè này. 

Với phong cách thoải mái, phóng khoáng cho những tín đồ đam mê Thể thao mà vẫn thể hiện được sự trẻ trung và hiện đại qua trang phục tập luyện. Hơn nữa, những chiếc áo sportbra được thiết kế trên nền vải tuyển chọn, áo croptop, quần đùi co giãn đa chiều, tập luyện hay đạp xe đều phù hợp. Nàng tha hồ vận động trong nhà hay ngoài trời một cách linh hoạt

4. Tỉ mỉ trên từng đường may

Các items được sáng tạo tỉ mỉ kết hợp với chất liệu chọn lọc mang tính đặc trung của thương hiệu Livan Sport, chuẩn xác từng tiêu chí dành riêng cho đồ tập Thể thao. Sợi vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi cực tốt khi tập, chất liệu  co giãn giúp cho những vận động Thể thao được thoải mái, dễ dàng. Đặc biệt, chất liệu Polyester và Spandex của Livan tuy nhẹ nhưng lại mềm mại, có độ bền cao, không bai không dão…

Livan Sport trước khi là một thương hiệu Thể thao cũng là một thương hiệu Thời trang! Có thể nói “SUMMER COLLECTION 2023” một lần nữa khẳng định thế mạnh của Livan Sport trong việc dung hòa giữa tính ứng dụng và tính thẩm mỹ trong trang phục Thể thao. Sự mới mẻ đi đôi với sáng tạo là những gì thương hiệu Livan hướng đến trong tương lai!

Liên hệ
18001213