Tung hoành mùa đông này cùng áo khoác gió Livan

Đăng bởi Livan.vn vào 16/11/2016

Những năm gần đây, áo khoác gió đã trở thành item rất được ưa chuộng vì sự tiện dụng và vẻ đẹp khỏe khoắn, thời trang của nó. Những tính năng ưu việt của áo gió thu hút cả gymer chính hiệu. Họ sử dụng áo gió như một chiếc áo tập gym thực thụ trong những buổi tập của mình. Để phục vụ nhu cầu thiết yếu của các chị em, chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập áo gió thời thượng do Livan tự sản xuất. 

>> Trang phục tập gym chuẩn trend cho ngày gió lạnh về
>> 4 bộ đồ tập gym HOT nhất thu đông 2016

Áo khoác gió “n in 1”

“Áo có 1 lớp liệu mặc có ấm không?”,”Áo mỏng thế kia có bền không?”… là những câu hỏi quen thuộc mà Livan thường nhận được từ các khách hàng. 

Lo lắng này là hoàn toàn chính đáng. Nhưng các chị em đừng nhìn những chiếc áo gió mỏng manh mà vội coi thường “em nó” nhé, chỉ một lớp áo gió mà năm bảy tác dụng đấy ạ: vừa chống gió, ngăn nắng, vừa cản bụi, ngừa thấm nước và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.

Áo gió Livan được thiết kế bằng chất liệu cao cấp

Áo gió Livan được thiết kế bằng chất liệu cao cấp

Bởi vậy, chiếc áo tập gym cho nữ này có thể biến hóa đa năng, phù hợp cho cả lúc trời nắng, khi chuyển mưa hay chiếc áo khoác ấm khi mùa đông đã về. 

Siêu mềm siêu nhẹ

Áo gió Livan được sản xuất từ polyester với những liên kết bền chắc nhưng lại siêu nhẹ, siêu mềm, chống nhăn hiệu quả, ngay cả khi chị em vận động cơ thể liên tục trong nhiều giờ. Bởi vậy chiếc áo rất phù hợp với các hoạt động thể thao cần sức bền như chạy bộ, cardio... Chị em sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi khoác lên mình chiếc áo khoác tập gym này.

Siêu mềm siêu nhẹ

Áo mỏng nhẹ giúp người mặc thoải mái mà vẫn giữ ấm hiệu quả

Dễ phối đồ

Đối với những cô nàng mà “thời trang song hành với thời tiết” thì chiếc áo khoác gió của Livan thực sự là một lựa chọn quá tuyệt vời.

Bạn có thể khoác chiếc áo gió ra bên ngoài bất cứ loại áo tập gym nào. Trút bỏ lớp áo khoác này khi bắt đầu tập luyện, bạn sẽ vẫn thoải mái và quyến rũ với bra, sexy với croptop hay nóng bỏng cùng tanktop…

dễ dàng phối đồ

Thiết kế tinh thế tạo cho bạn phong cách thời trang riêng biệt

Phần mũ rộng trùm kín đầu, khóa chắc chắn, bo gấu thời trang, thiết kế không thể hoàn hảo hơn khiến bạn thật phong cách. Bạn sẽ còn gọn gàng hơn khi kết hợp áo khoác gió với những item bó sát như quần tập dài phối lưới, legging dài, legging lửng, quần sooc.

Sản phẩm mang những màu sắc bắt mắt: cam, xanh lá, hồng tím, hồng nhạt…. khiến chị em luôn rạng rỡ trong những ngày tập đông. Màu sắc đa dạng cũng giúp bạn có thể dễ dàng phối với các item khác mà không lo lệch tông rồi.

màu sắc đa dạng

Màu sắc đa dạng giúp bạn phối đồ một cách dễ dàng

Bạn đã sẵn sàng làm mới mình với những bộ đồ tập gym mùa đông cực chất chưa? Chỉ cần khéo léo một chút bạn có thể tự biến hóa cho mình trở thành những fashionista chính hiệu đấy. Hãy đến Livan Sport để chọn những món đồ tập gym tuyệt đẹp cho mùa đông, bạn sẽ được Livan tư vấn để chọn được những món đồ tập gym ưng ý nhất. 
 

Liên hệ
18001213