TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG - Livan Mega Grand World Hà Nội

Đăng bởi Livan.vn vào 18/12/2023

Ngày khai trương: 21/12/2023

Địa Điểm: Livan Mega Grand World Hà Nội, PT2.TV-179 Khu đô thị Đại An TTTM Vinhomes Ocean Park 3, Xã Nghĩa Trụ, Huyện Văn Giang, Hung Yen, Vietnam

Ưu đãi khủng: Sale Upto 50% ++ | Tặng 1000 quà tặng hấp dẫn, bốc thăm trúng thưởng

Livan vô cùng vui mừng thông báo về sự kiện mở chi nhánh mới của chúng tôi, nơi bạn sẽ khám phá ra sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và đẳng cấp trong thời trang thể thao. Với nhiều năm kinh nghiệm Livan tự hào mang đến cho bạn không gian mua sắm tiện nghi, đầy năng động và đặc biệt là những ưu đãi không thể tin được.

 

 

 

1. ƯU ĐÃI HẤP DẪN 

Hơn 1000 sản phẩm sale lớn lên tới 50%, đảm bảo 100% chính hãng Livan Sport. Đây đều là những sản phẩm được Livan tuyển chọn kỹ lưỡng và có lượt bán kỷ lục lần đầu xuất hiện trong chương trình đặc biệt này. Chúng tôi hy vọng khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm ấn tượng với chất lượng hàng đầu, ngang tầm với phân khúc cao cấp hiện nay. 

 

Tuyệt vời hơn, 1000 phần quà hấp dẫn dành tặng cho những khách hàng may mắn khi đến tham gia khai chương Livan. Đây cũng là món quà tặng tri ân chào mừng những người bạn mới mà Livan đã chuẩn bị cho khách hàng. 

 

 

2. RA MẮT BST MỚI

Trong sự kiện đặc biệt này, loạt sản phẩm mới ra mắt sẽ xuất hiện mang đến nhiều phong cách mới mẻ và ấn tượng. Đặc biệt bảng màu rực rỡ mùa lễ hội sẽ là nét chấm phá nổi bật khi bạn xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu. Mức giá trải nghiệm cũng vô cùng ưu đãi. 

Đến và trải nghiệm không gian mua sắm thể thao tuyệt vời nhất tại Livan - nơi thể hiện đẳng cấp và đam mê của bạn trong mọi hoạt động. Livan mong đợi sự hiện diện nồng nhiệt của bạn để cùng chia sẻ niềm vui và sự phấn khích trong ngày đặc biệt này.

 

 

Hãy đặt thời gian để tham gia sự kiện mở chi nhánh mới của Livan và khám phá thế giới thời trang thể thao độc đáo!

Livan Mega Grand World - Nơi kết nối đam mê & phong cách!

Xuất xứ Việt Nam
___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định

Liên hệ
18001213