Trang phục tập gym chuẩn trend cho ngày gió lạnh về

Đăng bởi Livan.vn vào 01/11/2016

Trời lạnh rồi, mặc gì đi tập gym bây giờ? Đó là băn khoăn của rất nhiều chị em khi những đợt gió lạnh đầu tiên đã tràn về. Thấu hiểu những băn khoăn ấy, Livan giới thiệu tới chị em những bộ quần áo tập gym nữ “chất” nhất mùa đông 2106 này.

1. Áo khoác gió

Áo gió là item rất quen thuộc trong mùa đông. Đúng như tên gọi, tác dụng chính của nhưng chiếc áo này là cản gió, nhờ đó, bạn sẽ không còn cảm giác lạnh. 

Tuy chống cái lạnh đầu đông một cách hiệu quả nhưng những chiếc áo này lại thường có thiết kế mỏng nhẹ nên nhìn chị em vẫn vô cùng gọn gàng. Màu sắc đa dạng có lẽ cũng là một điểm cộng của của item này giúp các cô gái có cô gái của chúng ta có thế phối đồ một cách dễ dàng. 

Ao khoac gio

Áo khoác gió chắc chắn sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ tập gym mùa đông của bạn

Trên đường đến phòng tập gym, bạn có thể khoác những chiếc áo này bên ngoài bra để giữ ấm cho cơ thể và bỏ áo khoác ra sau một vài bài tập khởi động nhẹ nhàng, khi cơ thể đã nóng lên. Như vậy là bạn có thể tự tin bước vào những bài tập với vẻ ngoài nóng bỏng nhất mà không bao giờ lo bị lạnh nữa nhé.

2. Quần tập gym dáng dài

Trong mùa đông, những chiếc quần cộc, quần sooc mà bạn vốn yêu thích trong những buổi tập mùa hè dường như đã không còn phù hợp nữa khi mà những cơn gió lạnh đầu mùa đã gõ cửa rồi. 

Quan tap gym dang dai

Những chiếc quần legging dài đang dẫn đầu xu thế đồ tập thu đông

Đây là lúc bạn nên refresh lại tủ đồ của mình bằng những chiếc quần tập dài để giữ ấm cho bạn trong mùa đông và này. Những chiếc quần legging dài tại Livan không hề gây cảm giác bí nóng vì được được làm từ chất liệu thun lạnh co giãn tốt. Bên cạnh đó, một số chiếc quần được thiết kế pha lưới đảm bảo độ thoáng mát mà vẫn giữ ấm hiệu quả cho đôi chân bạn.

3. Áo tập gym cộc tay 

Áo tập gym cộc tay có lẽ là item thích hợp hơn cả cho những ngày đông đang cận kề. Phần tay áo tuy ngắn nhưng lại giúp cản gió, giữ nhiệt một cách hoàn hảo hơn. Thêm vào đó, những chiếc áo cộc này thường được thiết kế khá kín đáo, giúp bạn tránh được cái lạnh trong những ngày đông tháng giá

Ao tap gym coc tay

Mặc áo cộc tay khi tập gym là một cách bảo vệ cơ thể chống lại cái lạnh hieuj quả

Với những ưu điểm của mình, chắc chắn những chiếc áo tập gym cộc tay có thể giúp bạn chống chọi với cái lạnh, giúp bạn có được những giờ tập hiệu quả.

4. Giày tập gym đa năng

Giày tập gym là phụ kiện không thể thiếu trong những buổi tập gym, đặc biệt là trong mùa đông khắc nghiệt. Khi đi giày tập vào mùa đông, bạn có thể đi 2 chiếc tất thay vì chỉ đi 1 chiếc như mùa hè. Như vậy, chân bạn sẽ được giữ ấm hơn và tránh được những tổn thương do cứng cơ gây ra. 

Giay tap gym da nang

Đừng quên giày tập gym cho mùa đông nhé

Lựa chọn những đôi giày tập đúng chuẩn cũng giúp bạn luôn thoải mái và tự tin khi đi dạo phố khi gió lạnh đã về.

Hãy bổ sung ngay những item này vào tủ đồ tập gym mùa đông của bạn để có một mùa đông an toàn và tập luyện hăng say hơn nhé. 

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG:

Store 1: 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Store 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0965 768 222
Fanpage: https://www.facebook.com/livansport/

Liên hệ
18001213