Thu đồ tập cũ - Đổi đồ tập mới - Diễn ra từ 01/8 - 31/8/2023

Đăng bởi Livan.vn vào 30/08/2023

1. Nội dung chương trình

Lần đầu tiên, Livan gửi tới Quý khách hàng chương trình Thu cũ đổi mới. Bạn chỉ cần mang những bộ đồ tập cũ của mình đến điểm thu đổi, và chúng tôi sẽ trao đổi chúng với những bộ đồ tập mới và chất lượng. Không chỉ giúp bạn có những trang phục mới lạ để tập luyện, mà chương trình còn góp phần bảo vệ môi trường bằng cách tái sử dụng và tái chế đồ tập. Hãy tham gia "Thu Đồ Tập Cũ - Đổi Đồ Tập Mới" ngay hôm nay và cùng chung tay xây dựng một cộng đồng tập luyện thân thiện và bền vững!

Đặc biệt, với các sản phẩm KHÔNG MUA tại Livan Sport cũng được hỗ trợ đổi như sản phẩm của thương hiệu. Những điểm nội bật của chương trình:

- Voucher 50.000đ áp dụng đổi cho 1 sản phẩm thương hiệu Livan có giá dưới 500.000đ

- Voucher 100.000đ  áp dụng đổi cho 1 sản phẩm có giá trên 500.000đ

- Sản phẩm mang đổi bao gồm: áo bra, quần tập và set đồ tập

- Áp dụng online và các cửa hàng trên toàn hệ thống

- Không áp dụng đồng thời cùng chương trình sinh nhật, chiết khấu đội nhóm

 

 

2. Hướng dẫn áp dụng

Để tham gia, quý khách có thể thực hiện các bước sau:

- Mang Trực Tiếp: Quý khách vui lòng đến chi nhánh gần nhất của chúng tôi với những bộ đồ tập cũ mà quý khách muốn đổi. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra tình trạng của sản phẩm để đảm bảo rằng nó đủ điều kiện để tham gia chương trình.

- Gửi Ảnh Online: Nếu quý khách không tiện đến trực tiếp, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra qua ảnh. Quý khách có thể chụp ảnh sản phẩm đồ tập cũ và gửi qua kênh liên hệ dành cho chương trình. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ xem xét và thông báo lại cho quý khách về tình trạng sản phẩm và cách thức tham gia.

 

Chúng tôi cam kết luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, đảm bảo rằng chương trình sẽ mang lại sự tiện ích và hài lòng cho mọi người tham gia.

Đã đến lúc dọn dẹp tủ đồ và mang đến Livan đổi sản phẩm mới ngay thôi.

___________
CÔNG TY CỔ PHẦN LIVAN
Hotline: 18001213 (miễn phí cước gọi)
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
Sản xuất tại:
CÔNG TY TNHH I SPORT
Xóm 12, Giao Hương, Giao Thuỷ, Nam Định

Liên hệ
18001213