Tank-top có đảm bảo tiêu chuẩn của áo tập gym cho nữ

Đăng bởi Livan.vn vào 27/09/2016

Tank-top không phải là mẫu áo tập gym cho nữ truyền thống nhưng lại được các chị em vô cùng ưa chuộng và sử dụng thường xuyên cho những buổi tập của mình. Mặc dù vậy, ”Tank-top liệu có phải là một chiếc áo thích hợp để đi tập gym?” vẫn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Hãy cùng Livan lý giải thắc mắc này nhé.

Sức hút của tank-top nằm ở đâu?

Tank-top là biến thể của áo ba lỗ với phần khoét rộng ở nách, đem đến cho người mặc hình ảnh khỏe khoắn và cảm giác thoáng mát. Những tưởng đây là món đồ chỉ dành cho những cô nàng bụi bặm theo phong cách đường phố nhưng không, vẻ đẹp của tank-top đã làm “điên đảo” cả những chị em dịu dàng.

Tank-top có đảm bảo tiêu chuẩn của áo tập gym cho nữ

Áo tank –top vốn rất hợp với phong cách đường phố

Chỉ cần lưu ý một chút cách phối đồ, bạn sẽ có ngay một hình ảnh xinh đẹp – bắt mắt, điệu đà mà vẫn cá tính. Thay vì mặc tank-top với quần sooc, quần jean rách,… sao bạn không thử  kết hợp với quần ống rộng hay chân váy midi nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi soi mình trong gương đấy.

Đặc biệt, tank-top phù hợp với mọi dáng người nên bạn không cần quá lưu tâm đến việc kết hợp đồ. Hơn thế, càng ngày các mẫu áo tank-top ngày càng đa dạng, basic có, điệu đà có, để phục vụ mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. 

Tank-top có đảm bảo tiêu chuẩn của áo tập gym cho nữ

Bạn có thể kết hợp tank-top với chân váy để tạo hình tượng dịu dàng, sexy

Được đưa vào danh sách trang phục tập gym, kiểu áo thời trang này cũng nhanh chóng tạo sức hút bởi sự thoáng mát và khả năng kết hợp đồ đa năng.

Tank-top có đáp ứng được tiêu chuẩn của một chiếc áo tập gym? 

Chất liệu

Đa số những chiếc áo tank-top đều được thiết kế bằng vải cotton, thun…mềm mại và có khả năng “giải nhiệt” cơ thể. Đây cũng là loại vải truyền thống có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, dùng để thiết kế quần áo tập gym.

Với những cải tiến không ngừng, ngày nay những chiếc áo tank-top còn được làm bằng lưới để giúp cơ thể thống thoát hơn, phù hợp với các hoạt động thể dục thể thao.

Tank-top có đảm bảo tiêu chuẩn của áo tập gym cho nữ

Chất liệu lưới khá mới được sử dụng cho các mẫu tank-top cho phù hợp với các gymer nữ

Kiểu dáng

Vốn là kiểu áo đại diện cho thời trang đường phố, những chiếc áo tank-top luôn mang vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, sexy. Đây là tiêu chí của bất cứ một chiếc áo tập gym nào, giống như bra hay croptop…

Sự rộng rãi của item này cũng vượt trội hơn hẳn những chiếc áo tập gym truyền thống tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái khi tập luyện.

Tank-top có đảm bảo tiêu chuẩn của áo tập gym cho nữ

 Không ôm sát nhưng áo tập tank-top vẫn vô cùng gợi cảm

Hiện nay, những chiếc áo tank-top còn được khoét sâu xuống đến sườn, và “ăn” rộng ra phần lưng để tôn thêm vẻ đẹp nóng bỏng của các chị em. 

Với những chiếc áo croptop  “khoe” da thịt thế này, thứ mà bạn cần chính là một chiếc áo bra mặc bên trong. Bên cạnh tác dụng nâng đỡ vòng 1, sự kết hợp này giúp bạn kín đáo vừa đủ để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm.

Màu sắc

Để phù hợp với thiết kế gợi cảm, màu sắc của những chiếc áo nào có khuynh hướng bắt mắt, tươi vui sẽ làm sáng cả không gian nếu bạn diện nó đến phòng tập gym.

Tank-top có đảm bảo tiêu chuẩn của áo tập gym cho nữ

Màu sắc đa dạng hợp với mọi đối tượng giúp đây trở thành một mẫu áo tập gym thời thượng

Với sự đa dạng trong màu sắc, chắc chắn tank-top có thể làm hài lòng tất cả mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, đặc biệt là những chị em từ 24 – 30 tuổi.

Như vậy có thể thấy, tank-top hoàn toàn xứng đáng là một mẫu áo tập gym cho nữ thế hệ mới xứng đáng có trong tủ đồ tập gym của bạn. Tuy nhiên, hãy chọn lựa những chiếc áo này ở những địa chỉ bán đồ tập gym chính hãng như Livan Sport để đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ nhé.

(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213