Tại sao giày Nike lại được dân tập gym ưa chuộng đến vậy?

Đăng bởi Livan.vn vào 10/11/2016

Nike là một trong những thương hiệu đồ tập thể thao hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Mỹ. Những sản phẩm của hãng này, đặc biệt là những đôi giày thể thao luôn được các gymer ưu tiên lựa chọn làm giày tập gym cho mình. Chính đặc tính của những đôi giày này sẽ giúp bạn hiểu vì sao những đôi giày này lại được dân thể hình ưa chuộng đến vậy.

>> Nguyên tắc VÀNG chọn giày tập gym cho nữ
>> Trang phục tập gym chuẩn trend cho ngày gió lạnh về

1. Giày tập gym Nike êm mềm

Cảm giác êm ái mỗi khi xỏ chân vào có lẽ là điều khiến mọi người mê mẩn những đôi giày Nike đến vậy. Sự êm mềm này đến thiết kế vô cùng tính tế: phần đế cao siêu nhẹ, đàn hồi tốt, phần vải dày dặn ở mũi và gót vừa vặn ôm trọn lấy bàn chân, lớp đệm lót êm ái…

Giày tập gym Nike êm mềm

Những đôi giày mang thương hiệu Nike luôn cho bạn cảm giác êm ái khi tập luyện

Những đôi giày Nike giúp những cử động trở nên nhẹ nhàng, bảo vệ xương khớp  của bạn khi bạn tập luyện thể thao. Những dòng sản phẩm đa dạng của Nike như Nike Free Run, Nike Flyknit, Nike Zoom, Nike Lunarlon… phù hợp với nhiều hoạt động từ chạy bộ, gym đến aerobic,…

2. Giày tập gym Nike thoáng nhẹ

Bề mặt của những đôi giày thể thao này thường được làm từ vải lưới giúp giày có khả năng tản nhiệt, thông khí và thoát mồ hôi hiệu quả khi bạn tập luyện. 

giay tap gym nike thoang nhe

Phần lưới trên bề mặt và bên trong giày giúp cho đôi chân không hề có cảm giác bí nóng

Công nghệ thoáng khí cũng được ứng dụng vào bên trong giày cũng giúp đôi giày ấm áp nhưng lại không có cảm giác bí nóng hay nặng nề như các loại giày khác. Đây là item rất thích hợp cho những buổi tập trong ngày trời se lạnh.

3. Giày tập gym Nike thời trang

Không ai có thể phủ nhận con mắt thẩm mỹ của những nhà thiết kế Nike. Có lúc cá tính với phần mũi giày cứng cáp, có lúc thật nữ tính với bề mặt bọc lưới  mềm mạ… nhưng những đôi giày tập gym Nike vẫn luôn toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, đậm chất thể thao.

giay tap gym nike thoi trang

Màu sắc đa dạng của những đôi giày Nike giúp bạn luôn nổi bật và tự ti khi đến phòng tập

Chính sự đơn giản trong thiết kế làm nên sự tinh tế trong những mẫu giày tập đến từ thương hiệu này. Bù lại, màu sắc phong phú lại khiến chúng luôn nổi bật, bắt mắt và thời trang. Một đôi giày Nike có thể “ăn rơ” với nhiều kiểu quần áo tập gym khác nhau, giúp bạn thay đổi phong cách chỉ trong 1 nốt nhạc mà vẫn luôn đa dạng và chuẩn trend.

Những đôi giày Nike đang có mặt tại Livan được cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng với mẫu mã đa dạng, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn để đồng hành khi tập luyện. 

Hãy đến Livan để chọn những đôi giày tập gym đến từ thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới với mức giá hợp lý nhất. Chắc chắn, thái độ phục vụ và những tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chuẩn xác giúp những buổi tập trở nên hoàn hảo hơn.
 

ĐỊA CHỈ MUA GIÀY TẬP GYM CHÍNH HÃNG:

Store 1: 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Store 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 0965 768 222

Liên hệ
18001213