Sức nóng đến từ những chiếc tanktop đã phủ sóng Livan

Đăng bởi Livan.vn vào 16/11/2016

Tanktop là một từ khóa được các tín đồ thời trang và cả…dân tập gym săn lùng nhiều nhất trong vài năm trở lai đây. Tại sao vậy những chiếc áo tập gym này lại có sức hút với các gymer nữ đến vậy? Mua tanktop tập gym ở đâu đảm bảo nhất? Cùng Livan lý giải qua bài viết này nhé!

>> 3 mẫu áo tập gym “khoe” lưng trần nóng bỏng
>> Màu sắc quần áo tập gym “bật mí” tính cách của bạn
>> Sport-chic Lựa chọn thú vị cho các cô nàng yêu thể thao

Tanktop - sinh ra để dành cho những cô nàng hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà tanktop lại trở thành một item được giới trẻ săn đón đến vậy.  Tanktop sinh là để dành cho những cô nàng hiện đại, năng động, thích khỏe khoắn và cũng không ngại sexy.

Những cô nàng cá tính yêu tanktop vì chúng mang chút bụi bặm đường phố. Chị em nữ tính thích loại áo này bởi khả năng phối đồ đa năng và không kém phần duyên dáng. 

áo tập gym tanktop

Tanktop trở thành loại áo tập gym phong cách nhất trong các thiết kế áo tập gym

Thậm chí cả những chị em thường xuyên đi tập gym cũng ưa chuộng những chiếc áo tanktop vốn xuất phát từ thời trang đường phố này.

Sự rộng rãi và cảm thoáng nhẹ có lẽ chính là ưu điểm khiến tanktop phù hợp với các hoạt động thể thao. Đó cũng là yếu tố đưa item này thành loại áo tập gym phá cách nhất trong mọi bộ sưu tập của các chị em gymer.

Nơi đâu sở hữu những chiếc tanktop nóng bỏng nhất cho chị em tập gym?

Livan Sport là một trong những thương hiệu đồ tập tập gym hàng đầu Việt Nam với chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng, thích hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Trong đó, tanktop là một sản phẩm vô cùng nổi bật. 

Các mẫu tanktop đến từ Livan được làm bằng chất liệu cao cấp

Các mẫu tanktop đến từ Livan được làm bằng chất liệu cao cấp

Những chiếc áo tank-top tại Livan được thiết kế chuẩn cho hoạt động thể thao với chất liệu bằng vải thun lạnh, lưới…mềm mại và thoáng khí, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Vẫn tuân thủ thiết kế cơ bản: phần nách rộng để mặc với ba lỗ và bra bên trong, nhưng những chiếc áo tank-top còn được khoét sâu xuống đến sườn, và “ăn” rộng ra phần lưng để tôn thêm vẻ đẹp nóng bỏng của các chị em. 

Sản phẩm ngày càng được cải tiến giúp chị em thêm phần nóng bỏng

Livan hướng đến nhiều đối tượng đa dạng, đặc biệt là những chị em từ 24 – 30 tuổi, bởi vậy, màu sắc là yếu tố được chúng tôi quan tâm trong mọi sản phẩm quần áo tập gym, và áo tanktop cũng không là ngoại lệ.

Những chiếc áo màu sắc đa dạng phối cùng áo khoác gió trong mùa đông

Xanh nước biển tươi mát, màu cam ấm móng, màu trắng tinh khôi, màu đen khỏe khoắn, huyền bí…tất cả đều có thể giúp chị em thời trang, nổi bật và tỏa sáng nơi phòng tập, khi đi dạo phố.

Trời đã vào đông rồi, trên đường đến phòng tập, các bạn đừng quên mặc thêm áo khoác gió bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tự tin với những bài tập hiệu quả để sớm đạt được vóc dáng như mong muốn.
 

Liên hệ
18001213