Sport-chic: Lựa chọn thú vị cho các cô nàng yêu thể thao

Đăng bởi Livan.vn vào 12/10/2016

 Sport-chic (xu hướng thời trang thể thao) đã xuất hiện từ năm 2013 nhưng cho đến nay sức hút của nó vẫn chưa hề giảm. Thậm chí vẻ đẹp khỏe khoắn mà vẫn gợi cảm của những bộ đồ thiết kế theo phong cách này còn ngày càng được những người yêu thích thể thao ưa chuộng và săn đón.

Sport style (phong cách thể thao) và chic style (phong cách thanh lịch, sang trọng) vốn là hai phong cách tương phản mạnh mẽ đến mức nhiều người tin rằng chúng không thể dung hòa với nhau. Nhưng thật lạ là  khi đem 2 phong cách này kết hợp với nhau thì lại tạo nên một xu hướng mới thú vị không ngờ.

Chic style và sport style là 1 phong cách hoàn toàn đối lập nhau

Chic style và sport style là 1 phong cách hoàn toàn đối lập nhau

Lấy cảm hứng từ trang phục của những môn thể thao thông thường như bóng rổ, bóng chày, gym…bằng cách khai thác sự nữ tính ngay trong nét cứng cỏi, các nhà thiết kế đã làm nên một xu hướng thời trang hoàn toàn mới khiến cô nàng yêu thích thể thao mừng “rơi nước mắt”.

xu hướng thời trang thể thao

Nhưng lại kết hợp thú vị thành xu hướng thời trang thể thao gây sốt

Nếu trước đây, các chị em còn ngại mặc những bộ đồ thể thao vì chúng khá thô cứng và nam tính thì với xu hướng thời trang thể thao, các chị em có thể thoải mái mặc những bộ đồ vừa cá tính vừa nữ tính, vừa khỏe khoắn mà cũng không kém phần sexy.

xu hướng thời trang thể thao

Sport-chic mang đến cho chị em vẻ đẹp vừa cá tính, vừa nữ tính

Không chỉ những cô nàng cá tính ưa chuộng phong cách này mà cả những chị em vốn trung thành với những mẫu quần áo thanh lịch, dịu dàng cũng muốn “đổi gió” với sport-chic.

 

xu hướng thời trang thể thao

Những chị em vốn điệu đà cũng không ngại thử phong cách này

Hình ảnh quen thuộc của phong cách thời trang thể thao là những cặp đôi chiếc áo khoác jean – váy phông dài, quần váy -  tank-top (1 biến thể của áo ba lỗ với phần nách khoét rộng), váy midi - varsity jacket (áo khoác đồng phục phổ thông), croptop – legging dài…. 

xu hướng thời trang thể thao

Cặp đôi quần váy – tank-top có thể là một gợi ý hoàn hảo cho phong cách này

Bên cạnh đó, những item quen thuộc với cải tiến tinh tế trong thiết kế như áo hoặc váy dài sporty, áo hoodie, áo khoác bóng chày hay, sơ mi slogan, quần tất rách…cũng là những đại diện cho phong cách này.

Áo váy là một trong những item đậm chất sport-chic

Áo váy là một trong những item đậm chất sport-chic

Thời trang thể thao được yêu thích vì phong cách phù hợp với nhiều người. Chỉ cần một chút kỹ năng mix đồ khéo léo, bạn đã có thể biến hóa những chiếc váy, hay những bộ đồ tập gym của mình trở thành những set đồ vô cùng trẻ trung, thú vị và cho bạn vẻ ngoài đậm chất thể thao mà không kém phần nữ tính. Đừng ngại làm mới mình. Hãy trở thành những cô gái năng động, trẻ khỏe hơn với xu hướng sport-chic. 

Đón xem: Cách mix đồ tập gym theo xu hướng Sport-chic ở bài sau nhé.
 

Liên hệ
18001213