Những vật dụng CẤM KỊ khi đi tập gym

Đăng bởi Livan.vn vào 26/09/2016

Bên cạnh những món đồ không thể thiếu trong tập luyện thể hình, bạn cũng cần  biết một số đồ vật không nên mang theo khi đi tập gym để tránh đảm bảo sự thoải mái cho chính bạn.

1. Túi tập gym quá to

Túi tập gym là phụ kiện vô cùng quan trọng khi đến phòng tập. Tuy nhiên, khi đi tập, bạn chỉ nên mang theo những chiếc túi có độ lớn vừa phải, đủ để chứa một số vật dụng thiết yếu cho quá trình tập luyện.

Những vật dụng CẤM KỊ khi đi tập gym

Một chiếc túi tập gym quá to sẽ khiến nhiều người tưởng bạn đang đi du lịch

Nếu chiếc túi đựng đồ tập của bạn quá cồng kềnh thì mọi người sẽ nghĩ bạn đang đi du lịch chứ không phải đi tập thể dục. Hơn nữa đeo một chiếc túi tập quá to cũng sẽ khiến hình ảnh của bạn không được gọn gàng và kém thể thao đi đấy.

>> Tự tin đến phòng tập với túi tập gym thời thượng

2. Trang sức 

Trang sức là phụ kiện làm đẹp không thể thiếu với chị em nhưng đây hoàn toàn không phải món đồ nên mang khi đi tập gym. Bởi khi tập luyện cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi, nếu bạn đeo trang sức thì sẽ gây bết dính rất khó chịu. Mồ hôi cũng là tác nhân ăn mòn trang sức của bạn, khiến chúng bị oxy hóa nhanh hơn.

Những vật dụng CẤM KỊ khi đi tập gym

Đeo trang sức khi tập luyện có thể gây ra những va đập, tổn thương cho cơ thể

Trang sức quá to và lỉnh kỉnh cũng khiến cơ thể bạn trở nên nặng nề, làm giảm năng suất và hiệu quả của các bài tập gym. Những món đồ trang sức thiết kế quá chắc chăn còn dễ va đập, gây tổn thương cho cơ thể khi bạn thực hiện những động tác tần suất cao. 

Vì vậy tốt nhất bạn không nên đeo trang sức khi đi tập gym. Nếu là người thường xuyên đeo trang sức, bạn hãy tháo chúng ra trước khi thực hiện bài tập và đeo trở lại khi đã tập luyện xong.

3. Áo ngực thông thường

Những áo ngực thông thường hoàn thoàn không thích hợp với việc tập luyện. Trong điều kiện cơ thể quá nhiều mồ hôi, những chiếc áo ngực này có thể gây bí nóng vì không kịp thoát khí. Đồng thời, chúng cũng dễ bị xô lệch khi bạn thực hiện những động tác mạnh hoặc thay đổi tư thế liên tục. Nếu áo đệm quá dày hoặc có gọng cứng khi tiếp xúc với da còn gây đau rát, sưng đỏ vòng 1.

Những vật dụng CẤM KỊ khi đi tập gym

Bạn nên chọn áo tập gym chính hãng để được nâng đỡ vòng 1 tối ưu mà không phải dùng đến áo ngực

Thay vào đó, bạn nên sử dụng những chiếc bra hoặc miếng mút thể thao chuyên dụng để thật thoải mái trong quá trình tập luyện. Cũng có thể không cần mặc áo ngực bởi các sản phẩm áo tập gym chính hãng hầu như có miếng lót chắc chắn và rất chú ý đến thiết kế nâng đỡ vòng 1 của bạn. 

>> Mách bạn bí quyết chọn áo tập gym cho nàng ngực lép

4. Giày thể thao không phù hợp

Lựa chọn giày tập gym tốt sẽ giúp bạn có được những giây phút thăng hoa trong từng bài tập và tránh những tổn thương lớn trong khi tập luyện. Ngược lại, những đôi giày không phù hợp sẽ gây đau mỏi trong quá trình luyện tập.

Thực tế, không phải giày nào cũng có thể mang khi tập gym. Giày tập dành cho các môn thể hình có những tiêu chuẩn nhất định, đặc biệt có phần đế êm và dày hơn những đôi giày thể thao thông thường.

Những vật dụng CẤM KỊ khi đi tập gym

Hãy tránh xa những đôi giày không đủ tiêu chuẩn của giày tập gym

Cũng chính thiết kế phần đế giày sẽ giúp bạn  phân biệt giày tập gym với giày chạy bộ, giày tập yoga hay aerobic….để chọn được những đôi giày  phù hợp cho từng hoạt động tập luyện.

Nếu chưa biết cách chọn những đôi giày tập gym thì bạn nên đến những địa chỉ bán đồ tập gym chính hãng để được tư vấn cách chọn giày chuẩn nhất.

Hi vọng những lưu ý nhỏ của Livan đã giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất để bạn luôn thoải mái và thời trang khi đến phòng tập gym. 

(Nguồn: dotapgym.vn)
 

Liên hệ
18001213