Những cô gái Việt sở hữu “bụng một khe” cực hot nhờ tập gym

Đăng bởi Livan.vn vào 21/10/2016

Trào lưu “bụng một khe” (Ab Crack) đang sốt xình xịch trong giới thể hình. Ab Crack trở thành tiêu chuẩn cho vẻ đẹp và sự khỏe khoắn của phái nữ, thay thế cho những trào lưu từng rất hot trước đây như bụng 6 múi hay thinghap…Rất nhiều cô nàng đã chăm chỉ tập gym để có được “bụng một khe”, trong đó có những cái tên nổi tiếng như:

Trần Bích Hạnh

Trần Bích Hạnh (thường gọi là Hạnh 93) có lẽ là cô nàng được nhắc đến nhiều nhất trong giới thể hình nữ hiện nay nhờ quá trình giảm cân “ngoạn mục” 16 kg (từ 70kg xuống còn 54kg) và có được một vóc dáng hoàn hảo.

Trần Bích Hạnh

Quá trình tập gym gian khổ giúp Hạnh 93 “lột xác” hoàn toàn

Ngoài vòng 3 quyến rũ, Hạnh còn sở hữu vòng 2 con kiến (57 cm) cùng rãnh bụng thần thánh khiến không ai có thể rời mắt. 

Đây là niềm mơ ước của rất nhiều chị em nhưng để đạt được vẻ ngoài lôi cuốn như thế này, Hạnh đã ngày đêm chăm chỉ, nỗ lực tập luyện với những chế độ cực khắt khe. 

>> Bí quyết để Hạnh 93 có 3 vòng hoàn hảo như siêu mẫu

>> 9 bài tập bụng để có vòng eo 57 như hotgirl Hạnh 93

Hanh 93 lot xac nho gym

Ngoài vòng 3 nở nang, cô nàng còn gây ấn tượng bởi rãnh bụng chuẩn

Giờ đây, với thân hình chuẩn và vẻ đẹp trẻ trung, cá tính cô trở thành người mẫu cho những nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Cô còn mở một phòng tập gym cho riêng mình để tiếp tục niềm đam mê với bộ môn đã thay đổi cả cuộc đời cô.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh thường được công chúng biết đến với vai trò là MC truyền hình trong các cuộc thi như “The voice Kid”, “Vietnam's Got Talent”, “SasukeViet Nam”…

Diep Lam Anh tre trung quyen ru

Cô gái đa tài luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ

Nhìn vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn kín đáo, thanh lịch trên truyền hình, ít ai có thể nghĩ cô nàng còn sở hữu “bụng một khe” thời thượng. Đây là kết quả của quá trình tập gym chăm chỉ, đều đặn. 

Diep Lam Anh voi than hinh nong bong

Diệp Lâm Anh cũng sở hữu thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 2 và khe bụng đáng mơ ước

Ngoài ra, những hoạt động khác mà Diệp Lâm Anh tham gia như múa, dance…cũng giúp cho cô có được thân hình gợi cảm nhưng không kém phần năng động.

Phạm Ngọc Quỳnh 

Không được liệt vào hàng hot girl như Diệp Lâm Anh hay Trần Bích Hạnh nhưng Phạm Ngọc Quỳnh (sinh năm 1991) lại sở hữu thân hình quyến rũ khó ai có thể rời mắt được. Đặc biệt là rãnh bụng sâu hút hấp dẫn.

Pham Ngoc Quynh vơi than hinh goi cam

Phạm Ngọc Quỳnh là một huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ luôn gợi cảm trong từng khuôn hình

Hiện tại cô đang là huấn luyện viên tại một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Công việc khiến cô càng gắn bó và trung thành với gym.

Nguyễn Phương Trang 

Sinh năm 1994, cô gái đên từ TP.HCM này tìm đến với gym và yoga với mong muốn giảm cân và có được vóc dáng hoàn hảo. Cô đã giảm được 15kg trong vòng 6 tháng. 

Nguyen Phuong Trang voi voc dang tuyet voi nho tap gym

Nguyễn Phương Trang sở hữu một khuôn mặt khá ái và vóc dáng tuyệt vời nhờ tập gym

Nhờ quá trình tập luyện khoa học, cô không chỉ có vòng 2 săn chắc mà còn sở hữu rãnh bụng mà bất cứ gymer nữ nào cũng mơ ước.

Bạn có muốn có được vóc dáng như hoa hậu và “bụng một khe” thu hút như những cô gái này không? Chỉ cần chăm chỉ tập luyện tập với những bài tập gym và chế độ dinh dưỡng khoa học thôi, bạn cũng sẽ có được rãnh bụng mơ ước thôi.

Tham khảo thêm: 3 dạng bài tập giúp bạn sở hữu “bụng một khe”như các hotgirl.

(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213