NGUY CƠ KHÔN LƯỜNG TỪ QUẦN ÁO TẬP GYM KÉM CHẤT LƯỢNG

Đăng bởi Livan.vn vào 19/10/2016

Quần áo tập gym là món đồ quan trọng mà bạn luôn cần khi luyện tập. Bạn nên lựa chọn kỹ càng để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng vì chúng có thể mang đến những nguy cơ mà bạn không thể ngờ tới.

Gây mất thẩm mỹ

Hàng thiết kế chính hãng dù kiểu dáng đơn giản nhưng mặc lên là tôn dáng ngay. Trong khi đó, dù có mẫu mã tương tự, thậm chí màu sắc đa dạng hay kiểu dáng bắt mắt hơn thì đồ tập giả, nhái, không rõ nguồn gốc cũng không thể tạo cho bạn chất thể thao và vẻ đẹp năng động được.

quan ao tap gym khong ro nguon goc

Tuy có kiểu dáng và màu sắc đa dạng hơn nhưng đồ tập gym không rõ nguồn gốc lại không có khả năng tôn dáng như các thiết kế chính hãng

Đó là bởi các thiết kế nhái lại, gia công không hề có những tiêu chuẩn khắt khe như hàng thiết kế chính hãng. Đường chỉ thiếu chắc chắn, chỉ thừa “nổi loạn” hay áo, quần không ôm sát  hoàn toàn…là những vấn đề mà bạn hay gặp phải nếu mặc quần áo tập gym kém chất lượng.

Hơn thế, được sản xuất từ các loại vải kém chất lượng, quần áo thường nhanh bị giãn, xù lông, bị phai màu khi giặt…khiến quần áo nhanh “tã” và hỏng.

Gây cảm giác khó chịu

Các loại quần áo tập gym chính hãng luôn ưu tiên sử dụng các loại vải  đàn hồi, thấm hút mồ hôi tốt cotton, thun lạnh, lưới…Ngược lại, những sản phẩm từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường thường dùng vải các loại vải pha nylon để tiết kiệm chi phí. Chất vải này gây cảm giác bí nóng khó chịu cho người tập.

Không chỉ gây khó chịu, mồ hôi không thoát được đi còn ngấm ngược lại cơ thể, dễ gây cảm lạnh. Điều này không hề tốt cho sức khỏe về lâu về dài. 

quan ao tap gym gay kho khan cho viec tap luyen

Quần áo tập gym bí nóng gây khó chịu khi tập luyện

Bên cạnh đó, các chị em còn dễ gặp phải hiện tượng miếng áo lót ngực không được cố định, bị xô lệch khi vận động mạnh, chỉ bị đứt ngay khi đứng lên – ngồi xuống nhẹ nhàng. Những “sự cố” này khiến chị em  không thoải mái và mất tự tin chỗ đông người và cũng làm bạn giảm tinh thần và hiệu quả luyện tập. 

Tiết kiệm nhất thời – Lo lắng cả đời

Bạn muốn mua một bộ đồ tập gym vài trăm nghìn có thể mặc được trong vài năm hay thể chỉ mất vài chục nghìn chỉ dùng vài tháng đã phải thay? Chắc chắn một bộ đồ bền đẹp sẽ là lựa chọn của những người tiêu dùng thông thái. 

Có rất nhiều cách để bạn có thể “đổi gió” cho những bộ đồ tập gym của mình chỉ bằng cách mix khéo léo thay vì làm mới mình bằng những bộ đồ giá rẻ nhưng không đảm bảo  thẩm mỹ và an toàn sức khỏe. 

Quan ao tap gym cua Livan an toan thoai mai

Lựa chọn quần áo tập gym của Livan vừa đẹp vừa an toàn cho bạn gái

Đừng bao giờ đánh cược cuộc sống của mình cho những sản phẩm mà chính bạn cũng không biết xuất phát từ đâu. Thay vào đó, hãy chọn lựa những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu đồ tập gym Livan

Với mục tiêu giúp chị em chinh phục DÁNG ĐẸP – NGƯỜI KHỎE, các thiết kế của Livan được làm từ những chất liệu cao cấp Hàn Quốc,  đảm bảo ĐẸP-ĐỘC-SEXY, chuẩn  từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sự thoải mái và tự tin cho các chị em.
 

Liên hệ
18001213