Mẹo phối túi tập gym với quần áo tập gym CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Đăng bởi Livan.vn vào 11/10/2016

Túi tập gym không chỉ là phụ kiện giúp bạn đựng đồ tập mà còn là sản phẩm thời trang giúp tôn lên vẻ đẹp của những bộ quần áo tập gym nữa. Muốn vậy, bạn cần biết cách mix những chiếc túi phù hợp với quần áo tập gym. Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn.

1. Phối theo kiểu dáng

Với những kiểu áo kiểu áo hoặc quần rộng, những chiếc túi trống đậm chất thể thao chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn. Còn nếu bạn mặc những chiếc áo bó sát hoặc áo cut-out quyến rũ  mà vẫn muốn đeo loại túi này thì bạn có thể mặc bên ngoài một chiếc áo khoác thể thao cho phù hợp với phong cách khỏe khoắn nhé. Đây cũng là lựa chọn thú vị khi đi tập vào mùa đông.

Mẹo phối túi tập gym với quần áo tập gym

Áo cộc tay và ba lô dây rút cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động

Nếu bạn mặc các loại áo kín đáo như áo cộc tay, croptop thì nên đeo ba lô chéo hoặc ba lô dây rút để tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. 

2. Phối theo màu sắc

Đặc biệt, trước khi chọn túi hay xem xét xem màu sắc quần áo chủ đạo của bạn là gì để lựa chọn những chiếc túi cho phù hợp. Có thể mix túi và quần áo tập gym theo màu sắc như sau:

Màu tương phản cá tính

Nếu màu túi trùng giống hệt với màu quần áo thì chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trong màu sắc ấy. trong trường hợp này, bạn nên chọn cách phối màu tương phản.  Màu sắc túi tập gym tương phản với màu quần áo tập thường tạo nên sự nổi bật và thể hiện một cá tính mạnh mẽ, dám bứt phá.

Mẹo phối túi tập gym với quần áo tập gym

Một chiếc túi hồng đi cùng set đồ đen sẽ vô cùng nổi bật đấy

Nếu quần áo tập gym có màu đen tuyền thì bạn có thể đeo thêm những chiếc túi có màu sáng như hồng, cam, vàng…Ngược lại nếu khi mặc quần áo sáng màu thì một chiếc túi đen, ghi có thể giúp bạn có vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung, thời thượng.

Màu đồng nhất hài hòa

Nếu bộ đồ tập gym của bạn chỉ có một màu chắc chắn không nên lựa chọn túi có màu đồng nhất. Nhưng nếu bộ đồ có ít  nhất 2 màu sắc thì bạn có thể chọn túi có màu giống với một số chi tiết trên quần áo. Sự đồng nhất giữa các chi tiết này sẽ tạo cho bạn một tổng thể hài hòa, một phong cách đậm chất riêng.

Nếu bạn mặc một bộ đồ lửng với áo tím – quần đen thì một chiếc ba lô dây rút màu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Còn nếu bộ đồ của bạn là sự kết hợp giữa croptop màu đỏ và chiếc quần legging  đen thì đừng ngần ngại đeo một chiếc ba lô màu đỏ có dây đen nhé. Chắc chắn trông bạn sẽ thật thời trang và phong cách. 

Mẹo phối túi tập gym với quần áo tập gym

Hãy chọn những chiếc túi có chi tiết tương đồng với quần áo nhiều màu

Màu trung tính dễ kết hợp

Nếu không quần áo tập gym của bạn khá đa dạng nhưng bạn lại chỉ muốn mua 1 chiếc túi tập gym thì tốt nhất nên chọn những chiếc túi có màu sắc trung tính, dễ kết hợp như ghi sáng, xám,…. Như vậy, bạn sẽ không phải suy nghĩ đắn đo hàng giờ “mặc gì hôm nay?” trước khi đi tập.

Giờ thì bạn đã có thể tự phối quần áo với túi tập gym rồi. Nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại, hãy gọi đến số hotline của Livan Sport nhé! Chúc bạn luôn có những set đồ hoàn hảo khẳng định phong cách và cá tính mỗi khi đến phòng tập. 

ĐỊA CHỈ MUA ĐỒ TẬP GYM VÀ PHỤ KIỆN TẬP GYM:

Store 1: 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Store 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 0965 768 222

Liên hệ
18001213