Màu sắc quần áo tập gym “bật mí” tính cách của bạn

Đăng bởi Livan.vn vào 06/10/2016

Trong rất nhiều tiêu chuẩn của quần áo tập gym cho nữ, màu sắc chính là một yếu tố quan trọng tạo nên phong cách cho bạn. Lựa chọn màu sắc phù hợp với từng dáng người, làn da giúp chị em đẹp hơn, thời trang hơn trong mắt người đối diện. Nhưng quan trọng hơn, màu sắc đồ tập gym còn hé lộ phần nào tính cách của bạn nữa.

>> 4 bộ đồ tập gym HOT nhất thu đông 2016 đã có mặt tại Livan

>> Chọn đồ tập gym Lưu ý gì cho làn da “Châu Phi”

Theo tone màu

Màu tối

Rất nhiều chị em chọn cho mình những bộ đồ tập tối màu chỉ vì nghĩ rằng chúng giúp cơ thể thon gọn. Nhưng bạn có biết không, gam màu tối trông rất đơn giản còn mang đến cho bạn một vẻ đẹp khỏe khoắn mà sang trọng và có chút gì đó bí ẩn nữa đấy.

Màu sắc quần áo tập gym bật mí tính cách của bạn

Những bộ tập màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô gái thích sự bí ẩn

Màu đen là đại diện nổi bật nhất cho gam tối. Những người thích màu đen thường có cá tính mạnh, thích sự tinh tế toát lên từ những gì đơn giản nhất. Màu đen gây cho người đối diện cảm giác tò mò muốn khám phá, muốn chinh phục. Tuy nhiên, để diện đồ tập gym màu đen đẹp nhất, bạn hãy chắc chắn rằng da của mình đủ trắng và cơ thể không quá gầy nhé.

Bên cạnh đó, ghi xám, xanh đậm,…cũng được “liệt” vào danh sách màu tối. Tuy nhiên, những màu này khá kén người mặc nên ít được ưa chuộng như màu đen.

Màu sáng

Tông màu sáng thường tạo cảm giác tươi mát, đầy sức sống, rất phù hợp với những cô gái có tâm hồn trẻ trung, thích chinh phục những giới hạn và không ngại khám phá bản thân. 

Các màu tone sáng cơ bản là hồng, thiên thanh, xanh lá cây….

Màu sắc quần áo tập gym bật mí tính cách của bạn

Lựa chọn một bộ đồ tươi sáng làm bật lên sự trẻ trung và sức sống trong bạn

Theo gam màu

Gam  lạnh 

Nếu bạn thường chọn trang phục tập gym màu tím, xanh nước biển, xanh lá,…thì chắc chắn bạn người thích sự hài hòa nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Phần lớn chị em thích diện những bộ đồ có gam màu lạnh là người sống thiên về lý trí, kiên định và rất quyết đoán. 

Chắc chắn mọi người trong phòng tập sẽ bị thu hút bởi vẻ lạnh lùng và khí chất riêng của bạn.

Màu sắc quần áo tập gym bật mí tính cách của bạn

Gam màu lạnh thể hiện giúp bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ

Tuy nhiên, nếu sắc tố da tối xỉn thì bạn nên tránh những màu sắc này nhé. Đồ tập có gam màu lạnh sẽ khiến bạn tự “chìm” không cần ai dìm đấy.

Gam nóng

Những màu nóng được ưa chuộng nhất trong thiết kế đồ tập gym là đỏ, vàng, cam…

Màu sắc rực rỡ, nóng bỏng như vậy thường hợp với các cô gái thích sự nổi bật, năng động và có khả năng thu hút người khác. 

Màu sắc quần áo tập gym bật mí tính cách của bạn

Nếu là một cô nàng cá quyến rũ, chắc chắn bạn sẽ không từ chối chiếc áo tập gym màu đỏ

Gam màu nóng cũng tạo cho người đối diện cảm giác ấm áp, nồng nhiệt, cho nàng vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng, quyến rũ nơi phòng tập.

Gam trung tính 

Đen, trắng, ghi …là những màu trung tính được ưa chuộng nhất trong các thiết kế đồ tập gym nói chung và quần áo tập gym nữ nói riêng.

Màu sắc quần áo tập gym bật mí tính cách của bạn

Đen – trắng là màu sắc chưa bao giờ lỗi mốt

Gam màu trung tính dễ dàng dung hòa nhiều cá tính nhờ vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng, khỏe khoắn. Khi kết hợp các màu sắc này trên cùng một bộ đồ tập cùng một số họa tiết thú vị cũng là cách tạo ra những hiệu ứng bất ngờ, càng khiến chị em mê mẩn và yêu thương lâu dài.

Tính cách của bạn là gì? Bạn đã chọn đồ tập đúng với cá tính của mình chưa? Nếu chưa, hãy đến Livan Sport, sở hữu những bộ đồ tập gym cho nữ với kiểu dáng và màu sắc đa dạng để bật lên phong cách của chính mình nhé. Chúc chị em luôn tự tin và tỏa sáng mỗi khi đi tập. 
 

Liên hệ
18001213