Mách bạn vài chiêu phối đồ của các sao chuẩn phong cách sporty-chic

Đăng bởi Livan.vn vào 17/10/2016

Xu hướng sport-chic có sức hút đặc biệt không chỉ với các fashionista trên thế giới mà còn tạo ra một “cơn lốc” mới cho làng thời trang Việt Nam khi các sao Việt cũng rất ưa chuộng và tìm cách “chế” đồ tập gym của mình theo phong cách này.

Nhìn từ thế giới

Gigi Hadid có lẽ là cái tên được biết đến nhiều nhất khi nhắc đến sport-chic. Lựa chọn cho mình phong cách này, cô luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh một trẻ trung, năng động, khỏe khoắn mà vẫn thanh lịch.

Gigi Hadid voi set dosport-chic

Gigi Hadid luôn xuất hiện với những set đồ hoàn hảo mang phong cách sport-chic

Bên cạnh những chiếc áo lưới quen thuộc mặc ngoài bra nóng bỏng, áo croptop - quần legging, luôn là set đồ yêu thích của Gigi. Cô thường mặc thêm những chiếc áo khoác khi thì bomber, khi thì cadigan bên ngoài những set đồ tập gym này một cách rất tinh tế. 

Kendall Jenner cũng là một tín đồ của sport-chic khi thường xuyên diện quần áo tập gym ra phố. Cô cũng không quên đi giày sneaker và tay xách túi hàng hiệu. Phong cách này giúp cô trở nên nổi bật và thời thượng giữa đám đông.

Kendall Jenner trong bo do tap gym chat lu

Người ta vẫn quen thấy Kendall Jenner trong những bộ đồ tập gym chất lừ và xách những chiếc túi thời thượng nhất

Kỳ lạ thay, sport-chic không chỉ thu hút nhưng cô nàng vốn cá tính, mạnh mẽ mà còn khiến “nữ hoàng nhạc đồng quê” mê mẩn không thôi. Taylor Swift đến phòng tập với muôn kiểu biến hóa theo phong cách thời trang thể thao đẹp mắt nhưng set đồ yêu thích nhất của cô nàng này là quần sooc- áo ba lỗ và một chiếc áo khoác kéo khóa nửa vời giúp cô trông năng động mà vẫn gợi cảm theo cách riêng của mình. 

Taylor Swift voi do tap gym khoe khoan

Taylor Swift ưa chuộng những chiếc áo ba lỗ gợi cảm bên trong lớp áo khoác mỏng

Bên cạnh đó, những ngôi sao như Rihanna, Candice Swanepoel, Miranda Kerr…cũng rất khéo léo trong việc mix đồ theo phong cách Sport-chic và tự tin diện những bộ đồ tập gym xuống phố.

Trông về Việt Nam

Vẻ đẹp lạ lùng dung hòa từ những điều khác biệt đã khiến sport-chic nhanh chóng chinh phục được giới trẻ Việt Nam. Dẫn đầu trào lưu này là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Angela Phương Trinh….

Ha Ho voi set do sport chic

Hà Hồ đẹp rạng ngời trong những set đồ mang hơi hướng sport-chic

Nếu như Hà Hồ yêu thích cặp đôi ba lỗ - legging kín đáo vừa phải thì Lan Khuê lại chuộng đồ sooc và bra thật điệu đà. Các cô nàng cũng không quên buộc ngang chiếc áo khoác để tôn lên vóc dáng thể thao của mình.

Lan Khue voi set bra-sooc

Lan Khuê khoe thân hình siêu set bra-sooc với áo khoác buộc ngang hông

Còn Angela Phương Trinh thì gây sự chú ý bằng cách kêt kết hợp bra, quần ống rộng bo gấu và áo khoác bomber không đóng  khóa. Cách kết hợp giúp cô nàng “nửa kín nửa hở” rất gợi cảm.

Angela Phuong Trinh ca tinh

Angela Phương Trinh táo bạo khi kết hợp quần ống rộng bo gấu với bra đi kèm một chiếc áo khoác cá tính

Cô nàng Khả Ngân lại tạo ra phong cách sport-chic bằng những chiếc áo váy thể thao vô cùng đơn giản nhưng đáng yêu và cá tính. Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhiều lần ra phố với những set đồ độc đáo khi phối hợp giữa váy midi và áo nỉ dài tay, hay croptop với quần culotte sành điệu.

Kha Ngan pha cach voi sport-chic

Khả Ngân vô cùng phá cách với cách kết hợp lạ mắt theo phong cách sport-chic

Cách “biến hóa” tài tình của các sao hi vọng sẽ là những gợi ý hữu ích để các tín đồ của phong cách sport-chic thỏa sức sáng tạo.

(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213