LIVAN SPORT, UY TÍN CỦA 1 THƯƠNG HIỆU

Đăng bởi Livan.vn vào 09/08/2018

Là chi nhánh thứ 5 của thương hiệu Livan Sport, Livan Sport Hải Phòng ra đời như một lời tri ân đặc biệt với Quý khách hàng tại miền đất Cảng.

“Tạo dựng thương hiệu trước tiên là tạo dựng niềm tin” – Mr. Cao Đại (Tổng giám đốc Thương hiệu Livan Sport)

Livan Sport là đứa con tinh thần và là tâm huyết tuổi trẻ của vị giám đốc tài năng ấy. Mỗi một chi nhánh là một tâm huyết, là những ngày lao tâm khổ tứ để làm sao Livan có thể “sống” và phát triển theo mong muốn của mình.

Với đứa con tinh thần thứ 5 này, Livan Sport không chỉ hi vọng sẽ mở rộng quy mô mà còn hướng đến một bước tiến mới trong xây dựng uy tín với khách hàng.

Buổi khai trương Livan Sport Hải Phòng vào ngày 05/08 vừa qua đã thành công rực rỡ với rất đông sự góp mặt của các đối tác, bạn bè, các quý khách hàng gần xa đã bớt chút thời gian quý báu đến tham dự.

Cùng với thành công của chương trình tri ân khách hàng giờ vàng, Livan Sport đã sale off 25% tất cả các sản phẩm và tổ chức bốc thăm trúng thưởng tiền mặt trị giá 20k – 500k ngay tại quầy thanh toán với những khách hàng có mặt trực tiếp tại Livan Sport Hải Phòng ngay khi mua sắm.

Thành công của buổi khai trương là sự kết hợp đầy đủ của những yếu tố: Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa, Livan tự hào và vui mừng đón chào cơ sở thứ 5 của mình trong sự ủng hộ nồng nhiệt của Quý khách hàng.

Với những gì đã, đang và sẽ thực hiện, Livan Sport luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý đối tác, bạn bè, quý khách hàng để ngày một phát triển thương hiệu Livan Sport vững mạnh hơn!

Liên hệ
18001213