Livan Sport tự hào là thương hiệu Việt duy nhất tham gia chuỗi AvaSport

Đăng bởi Livan.vn vào 11/01/2022

Ngày 10.1 vừa qua, Thế giới di động đã cho ra mắt cùng lúc 5 chuỗi bán lẻ với các lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới bao gồm: AVAFashion, AVASport, AVAKids, AVAJi và AVACycle. Trong đó phải kể đến chuỗi cửa hàng AVASport chuyên bán các sản phẩm thời trang, giày dép, thiết bị, phụ kiện, đồng hồ thể thao… chính hãng phục vụ tập luyện của những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Livan tự hào là thương hiệu Việt duy nhất tham gia vào chuỗi, bên cạnh các thương hiệu lớn khác như Nike, Adidas, Puma, Rebook...

AvaSport là gì? AVASport bán gì?

Là một tân binh của đại gia đình Thế Giới Di Động, AVASport được thừa hưởng những ưu điểm đặc trưng nổi bật đã làm nên tên tuổi những thương hiệu trước đó như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh,... Đây là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh những món phụ kiện dành cho nhiều môn thể thao khác nhau cũng như những trang phục khi tập luyện đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

avasport

AVASport sẽ là thiên đường mua sắm cho hội những người yêu thích rèn luyện thể dục, thể thao vì ở đây luôn có sẵn những món phụ kiện thể thao để bạn trải nghiệm và mua sắm.

avasport

Nguồn ảnh: AVASport

Cú bắt tay giữa Livan Sport và AVASport

Với sứ mệnh là thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam, Livan tập trung vào các giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm và phong cách bán hàng chuyên nghiệp tận tâm với khách hàng. Điều này vô hình chung cũng hết sức phù hợp với những giá trị mà AVASport mong muốn đem tới khách hàng trong tương lai. Bởi vậy, cú bắt tay này có thể nói chính là sự hợp tác cùng phát triển, tạo nên một môi trường mua sắm tốt nhất tới người tiêu dùng với sản phẩm chất lượng tốt, có mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

livansport

CEO Cao Đại (Livan) thứ tư từ trái sang, CEO Đoàn Văn Hiểu Em (TGDĐ)​

Khi đứng cạnh những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Puma, Rebook... các sản phẩm của Livan cũng không hề kém cạnh, từ chất liệu đến công năng sử dụng, mẫu mã thời trang. Livan tự hào là sản phẩm chất lượng quốc tế, giá của người Việt.

avasport

Nguồn ảnh: AVASport

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Livan tại AVASport. Với không gian mua sắm rộng rãi, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chắc chắn sẽ đem tới trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị.

livansport

avasport

Hiện tại, trong thời gian đầu khai trương, bên cạnh mua trực tiếp sản phẩm của Livan tại các cửa hàng của AVASport, các bạn có thể mua hàng online và nhận hàng ở trong TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách cửa hàng AVASport:

Số 160A đường Nguyễn Thị Định, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức.

Số 42 đường Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức.

Số 496 - 498 đường Dương Bá Trạc, Phường 01, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Số 527D đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp.

Hãy trải nghiệm các sản phẩm Livan tại AVASport để có được những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tập luyện thể thao của bạn nhé!

Liên hệ
18001213