Livan Sport - Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam

Đăng bởi Livan.vn vào 10/07/2021

Livan Sport thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam được thành lập từ năm 2016. Sau 5 hình thành và phát triển, Livan Sport đã có được thành tựu đáng kể. Đứng trước những biến động khó khăn của thị trường, Livan Sport vẫn tìm được nối đi riêng và đang trên đà phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến thị trường thời trang Việt Nam một luồng gió mới đầy ấn tượng.

1. Mục tiêu phát triển của Livan Sport

Livan Sport luôn mang trong mình những ước mơ lớn. Không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Việt Nam, không muốn bị gò bó trong một quốc gia. Livan Sport với ước mơ muốn vươn mình ra xa hơn với danh xưng “Thương hiệu thời trang thể thao của người Việt vươn tầm quốc tế”.

Chúng tôi đã có mục tiêu dài hạn, và bắt tay thực hiện xây dựng cho mình những lộ trình phát triển rõ ràng với những bước đi vững chắc nhất. Việc bắt đầu đặt nền móng xây dựng một thương hiệu thời trang thể thao uy tín, chất lượng và lớn mạnh trên thị trường Việt Nam là bước đi thành công đầu tiên mà Livan Sport đã khẳng định được giá trị bản thân trên thị trường nội địa.

Đứng trước những khó khăn và thách thức, Livan Sport luôn có những bước chuyển mình đầy ngoại mục, để có những bứt phá thành công không phải ai cũng làm được. Với mục tiêu đã định sẵn, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để vươn tới thành công bằng cái tâm và cái tầm của một thương hiệu thời trang hàng đầu.

2. Giới thiệu tổng quan về Livan Sport

2.1. Giá trị cốt lõi của Livan Sport

Trong bối cảnh Việt Nam thuộc top 2 trên bản đồ thư thế giới (năm 2018) và thuộc top 10 nước lười vận động nhất thế giới. Livan Sport mong muốn truyền cảm hứng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe giúp cải thiện chất lượng con người trong cuộc sống văn minh, hiện đại.

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Livan Sport đã có hơn 20 chi nhánh và nhà máy sản xuất trên toàn quốc, hướng tới trở thành thương hiệu thời trang thể thao của người Việt vươn tầm quốc tế.

2.2. Hệ thống nhà máy

Đối với Livan Sport, chất lượng luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Để làm ra những sản phẩm tốt nhất tới tay Khách hàng, Livan Sport đã đầu tư vào hệ thống nhà máy với quy mô nhân sự lên tới 300 công nhân tay chuyên môn cao, kĩ thuật tốt, được tuyển chọn kỹ càng. Hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, đảm bảo tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

2.3. Tiêu chuẩn cửa hàng

Không gian cửa hàng được thiết kế và bày trí khoa học và tâm lý, dựa trên nghiên cứu của tâm lý và hành vi mua sắm của khách hàng. Điều này sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng.

Các khu vực hàng hóa được sắp xếp hợp lý, dễ tìm kiếm. Thay đổi vị trí theo từng mùa vụ, có kế hoạch rõ ràng, giúp tăng tính trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm.

2.4. Hoạt động cộng đồng

Livan Sport là thương hiệu đã đồng hành cùng nhiều sự kiện mang tính cộng đồng với tư cách nhà tài trợ chính. Một trong những hoạt động cộng đồng nổi bật đó là sự kiện “Quốc tế Yoga 2020”quy tụ hơn 3.000 người yêu Yoga trên khắp cả nước, với tổng số tiền và sản phẩm tài trợ lên tới 2 tỷ đồng.

Song song với các sự kiện cộng đồng mang tính quốc tế, Livan Sport còn có những hoạt đồng cộng đồng sôi nổi trên nền tảng online. Với tư cách là nhãn hàng chủ quản, Livan Sport đã thành lập Cộng đồng i Yoga với 34.000 thành viên, đại đa số đều là các HLV/giáo viên giảng dạy Yoga uy tín trên cả nước. Cộng đồng i Yoga sau 2 năm hoạt động là trở thành sân chơi hữu ích, nơi trao đổi kinh nghiệm của những người yêu mến bộ môn Yoga.

Đưa thương hiệu thời trang thể thao số 1 Việt Nam, Livan Sport vươn xa hơn - Đem đến thật nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng động là những điều chúng tôi tâm niệm và luôn hướng tới trong tương lai!
 

Liên hệ
18001213