LIVAN SPORT 20/10, DÀNH TẶNG NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA TÔI !!!

Đăng bởi Livan.vn vào 12/10/2018

Nhân dịp KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM, Livan Sport quay ngược dòng thời gian tìm hiểu một chút về sự ra đời của ngày 20-10, một chút hoài niệm để hiểu hơn về “Một nửa Thế giới” của chúng ta.

Theo trích dẫn từ báo Thông tin Phụ Nữ có viết:

 “Ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Đông Dương thành lập. Cương lĩnh đầu tiên của Đảng đã ghi: “Nam nữ bình quyền”. Đảng sớm nhận rõ, phụ nữ là lực lượng quan trọng của cách mạng và đề ra nhiệm vụ: Đảng phải giải phóng phụ nữ, gắn liền giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp với giải phóng phụ nữ. Đảng đặt ra: Phụ nữ phải tham gia các đoàn thể cách mạng (công hội, nông hội) và thành lập tổ chức riêng cho phụ nữ để lôi cuốn các tầng lớp phụ nữ tham gia cách mạng.

Chính vì vậy mà ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ chính thức được thành lập. Sự kiện lịch sử này thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng đối với vai trò của phụ nữ trong cách mạng, đối với tổ chức phụ nữ, đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ.”

Đó là sự hình thành thuở manh nha của quan niệm: “Nam nữ bình quyền” cũng là khởi đầu cho sự tri ân sau này dành cho Người phụ nữ Việt Nam.

 

Ngày nay khi mà xã hội ngày càng phát triển, kéo theo sự hòa nhập Thế giới ngày càng rộng khắp, Người phụ nữ Việt Nam cũng dần có vị thế và tri thức hơn. Sự nhận thức được thể hiện qua cách ý thức yêu bản thân, làm đẹp và các công tác xã hội.

Livan Sport là một thương hiệu thời trang Thể thao chuyên cung cấp những thiết kế dành cho Nam Nữ luyện tập Gym, Yoga, Zumba…sau gần 5 năm có mặt ở thị trường đã chứng kiến sự gia tăng về nhu cầu làm đẹp cũng như tập luyện của chị em càng ngày càng tăng theo cấp số nhân. Điều đó chứng tỏ ý thức cũng như nhu cầu của phải nữ để khẳng định mình rất cao.

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày kỷ niệm 20/10, Livan Sport gửi lời tri ân sâu sắc đến các bà, các mẹ, các bạn nữ bằng chương trình mua hàng hết sức thú vị với chủ đề “DÀNH TẶNG NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA TÔI !!!”. Đó không đơn giản chỉ là cơ hội mua sắm mà còn là cơ hội để các đấng mày râu thể hiện sự quan tâm của mình đến Người phụ nữ mà bạn yêu quý. Yêu thương đi đôi với sự thiết thực, có sức khỏe là có tất cả, đó cũng là tiêu chí Livan hướng đến những món quà ý nghĩa ngày 20-10.

Hãy đến các chi nhánh của Livan Sport trên toàn quốc để chọn cho người phụ nữ của bạn những món quà ý nghĩa nhất trong ngày 20/10 nhé!

 

Liên hệ
18001213