LIVAN FALL WINTER COLLECTION 2018

Đăng bởi Livan.vn vào 23/10/2018

Với outfit mùa thu, Livan Sport cho ra đời BST “FALL-WINTER COLLECTION 2018”, lấy cảm hứng từ các tín đồ Thể thao hiện đại, năng động, items mang hơi thở Sporty của Livan Sport được thiết kế với tone màu khá mạnh mẽ cùng nhiều nét cá tính mang đến sự khỏe khoắn mà vẫn đảm bảo các tiêu chí:

- Thoải mái với kiểu dáng luôn thật on-trend!

- Biến hóa đa năng khi diện đi tập, đi chơi hay tụ họp bạn bè

- Sợi vải mềm, thấm hút mồ hôi cực tốt khi tập

- Đặc biệt Chất liệu  co giãn cực tốt giúp cho những vận động Thể thao được thoải mái, dễ dàng

Đơn giản nhưng cuốn hút. Đó là những từ thích hợp nhất để nói về những thiết kế áo tập croptop dài tay mới của Livan Sport.

Với phong cách thoải mái, phóng khoáng cho những cô nàng đam mê Thể thao mà vẫn thể hiện được sự cuốn hút sexy qua trang phục tập luyện. Hơn nữa, những chiếc áo thun dài tay được thiết kế trên nền vải tuyển chọn, không chỉ đàn hồi tốt, mà còn giữ ấm, thoáng khí và đứng phom. Nàng tha hồ vận động trong nhà hay ngoài trời một cách linh hoạt.

Nếu các nàng bị cuốn hút bởi những thiết kế sexy thì các chàng trai Livan lại mê mẩn những mẫu thiết kế SPORTS SWEATSHIRTS – đồ Thể thao nỉ.

Được yêu chuộng bởi sự trẻ trung, SPORTS SWEATSHIRTS – đồ Thể thao nỉ là item thời trang các chàng trai nhất định phải có trong tủ đồ để tậu cho mình một phong cách thể thao năng động và khỏe khoắn. Với sự phối hợp bởi các tone màu từ nhã nhặn đến mạnh mẽ, SPORTS SWEATSHIRTS là một làn gió mới khuấy động tinh thần trẻ trung vốn có của những tín đồ giàu năng lượng. Bên cạch đó, Sự ăn ý từ màu sắc và kiểu dáng còn mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ thời trang và sành điệu.

Và đặc biệt, trong BST lần này là sự xuất hiện của item GYMMAN WINDBREAKER – những chiếc áo gió thời thượng, menly và độc đáo của Livan.

Dạo chơi, xuống phố, chơi thể thao hay đi làm, ngoài những bộ cánh bắt mắt cùng những phụ kiện độc đáo thì chiếc áo khoác gió cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp cho chàng thể hiện bản thân mình vào những ngày gió nổi. Mùa Thu- Đông năm nay, GYMMAN WINDBREAKER  sẽ khiến chàng phải đổ gục trước hàng loạt mẫu thiết kế cực menly, năng động, cực kì dễ phối đồ và nhiều tính năng độc đáo

Liên hệ
18001213