Là phụ nữ thì phải đẹp: Phiến diện hay cái nhìn thẳng?

Đăng bởi Livan.vn vào 24/11/2016

Mỗi người phụ nữ sinh ra là một đóa hoa, chỉ là bạn có biết cách làm cho những bông hoa khơi sắc dậy hương hay không mà thôi. Có rất nhiều quan niệm khác nhau về vấn đề “Phụ nữ có nhất định phải đẹp không?”. Nhưng đa phần câu trả lời là “có”, đẹp không phải để oai với thiên hạ mà là một cách để tự yêu thương chính mình.

>>> Chiêm ngưỡng thân hình đẹp như mơ của các NỮ HOÀNG PHÒNG GYM

Quan niệm về cái đẹp

Quan niệm về cái đẹp ở mỗi thời điểm, mỗi hoàn cảnh lịch sử cũng không giống nhau. Người con gái đẹp ở thời cụ Nguyễn Du phải có khuôn mặt tròn đầy phúc hậu như mặt trăng, làn da trắng như tuyết,mái tóc muột như mây…

So với thời ấy, tiêu chuẩn của cái đẹp đã khác xa. Giờ đây, đẹp phải là cằm V-line, mũi S-line, lông mày ngang, là đùi to, mông nẩy…và quan trọng nhất là khỏe mạnh và dẻo dai.

Vẫn biết mọi tiêu chuẩn đều chỉ là tương đối và theo quan niệm của số đông nhưng người phụ nữ vẫn nên chăm chút cho vẻ ngoài của mình, không cần quá sắc nét, miễn sao hài hòa, cân đối là được.

Quan niệm về người phụ nữ đẹp ngày nay đã khác xưa rất nhiều

Quan niệm về người phụ nữ đẹp ngày nay đã khác xưa rất nhiều

Có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, nhìn vào vẻ ngoài của một người phụ nữ, người ta phần nào đánh giá được tính cách và nhân phẩm của họ. Một người phụ nữ luôn xuất hiện với bề ngoài chỉn chu thường là người chu đáo, cẩn thận, biết chăm sóc cho bản thân. Ngược lại một người lúc nào cũng luộm thuộm, xộc xệch thường gây ấn tượng không tốt đối với những người xung quanh, vì thế dễ mất đi những cơ hội trong cuộc sống.

Nhưng quan trọng hơn cả cái nhìn của người khác, bạn hãy chăm sóc bản thân để mỗi khi nhìn vào trong gương bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc vì mình đã cố gắng hết mức có thể. Đừng để mình phải tiếc nuối khi bỏ lỡ một bộ đồ đẹp chỉ vì vòng 2 ngấn mỡ, không thể cười tươi chỉ vì làn môi thâm xì , khô nứt…

Cách làm đẹp hiệu quả nhất

Nghiên cứu cho thấy ăn uống hợp lý, luyện tập khoa học giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày. Nhiều nàng lôi những lý do to hơn lý trấu ra để biện minh cho việc mình không thể làm đẹp.

“Tôi quá bận rộn”? Xin thưa 30 phút tập gym mỗi ngày sau giờ làm hoặc chạy bộ mỗi buổi sáng không khiến bạn trở thành nhân viên thiếu trách nhiệm hay người vợ, người mẹ vô tâm. Nếu không có thời gian đến phòng tập, bạn có thể tập tại nhà, nếu không thể đi spa, bạn có thể chăm sóc da bằng các liệu pháp tự nhiên, vừa tiết kiệm, vừa an toàn cho sức khỏe.

>>> Thời gian nào trong ngày tập gym hiệu quả nhất?

>>> Những môn thể thao tốt nhất cho phái đẹp

Dinh dưỡng hợp lý và tập luyện khoa học là cách để bạn đẹp hơn mỗi ngày

Dinh dưỡng hợp lý và tập luyện khoa học là cách để bạn đẹp hơn mỗi ngày

 “Tôi không biết cách làm đẹp”? Nghe có nực cười không khi mà bạn có thể lướt web cả ngày, “ăn nằm” với facebook 24/24 mà không mày mò ra cách để đắp mặt  giúp se khít lỗ chân lông hay các video hướng dẫn chi tiết các bài tập?

“Tôi không có tiền”? Nếu không có tiền mua các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể tự “chế” dầu dừa, làm nước hoa tại nhà. Nếu không đủ điều kiện đi làm cằm ở các thẩm mỹ viện, bạn vẫn có thể học cách massage giúp mặt thon gọn hơn….

Vâng, thực tế có rất nhiều cách làm đẹp nhanh –  đơn giản - tiết kiệm – hiệu quả, miễn là bạn quyết tâm và thực sự kiên trì mà thôi.

Sở hữu một vóc dáng chuẩn 3 vòng, một làn da đẹp, tự nhiên bạn sẽ mỉm cười nhiều hơn để cảm thấy hạnh phúc hơn và đem lại niềm vui cho những người xung quanh. Chúc bạn luôn là người phụ nữ đẹp - nhất - có - thể bằng chính nỗ lực của mình nhé. Livan luôn đồng hành cùng người phụ nữ trên hành trình chinh phục mục tiêu DÁNG ĐẸP – NGƯỜI KHỎE.

Nguồn: http://dotapgym.vn/

 

Liên hệ
18001213