Găng tay tập gym Mr Cue đã hút hồn phái nữ như thế nào?

Đăng bởi Livan.vn vào 16/11/2016

Găng tay tập gym là một vật dụng vô cùng quan trọng để bảo vệ đôi tay nuột nà của chị em tránh khỏi những chai sạn và chấn thương khi tập luyện.Trong các thương hiệu găng tay tập gym nổi tiếng, Mr Cue là một cái tên khá nổi bật và được rất nhiều chị em yêu thích. Cùng “soi” xem vì sao Mr Cue lại có thể hút hồn các chị em như vậy nhé!

>> Găng tay CHẤT đến từ thương hiệu ĐỈNH
>> Tại sao găng tay tập gym thường có thiết kế hở ngón?
>> Găng tay tập gym - phụ kiện bảo vệ toàn năng

Chất liệu cao cấp 

Đa phần các sản phẩm của đều được làm từ da, hoặc vải lưới vá da cao cấp. Sự kết hợp của da và lưới trong các thiết kế khiến cho những đôi găng tay đạt đến đỉnh cao của sự êm mềm, thoáng khí. Trông khá dày dặn nhưng khi đeo, những đôi găng tay này lại vô cùng nhẹ nhàng và êm ái.

chat lieu da cap cap

Chất liệu da và lưới được kết hợp một cách tinh tế đem lại sự thoải mái tối đa cho các chị em

Bởi vậy, item này đặc biệt phù hợp với những đôi tay thường xuyên luyện tập thể thao như tập gym, đi xe đạp,… 

Kiểu dáng khỏe khoắn

Thiết kế vá da hoặc vá lưới với những đường chỉ nổi chắc chắn chính là điểm nhấn của những đôi găng tay đến từ thương hiệu này. Có khi là những miếng đáp tinh tế ở vị trí có độ ma sát cao (giữa lòng bàn tay và các ngón tay, đầu găng,…), có khi là những miếng vá trải rộng cả bàn tay nhưng đều giúp đôi găng tay tập gym Mr Cue trở nên đậm chất thể thao.

Kiểu dáng khỏe khoắn

Những miếng đáp tinh tế là điểm nhấn giúp đôi găng đậm chất thể thao

Những đôi găng tay hở ngón MrCue khiến chị em  trở nên cực “ngầu” nhờ phần đai quấn cổ tay làm bằng vải thun co giãn. Không chỉ vậy, phần đai này điều chỉnh độ rộng của găng, giúp người đeo luôn cảm thấy thoải mái.

Những đôi găng dành cho chị em còn được “khoét” hình giọt lệ cho chị em thêm phần điệu đà mà vẫn khỏe khoắn và trẻ trung. 

Khoet giot le dieu da

Không kém phần điệu đà với hình giọt lệ gắn liền với phần đai quấn cổ tay

Màu sắc trung tính

Những đôi găng tay tập gym MrCue  đa phần có màu sắc trung tính như  đen, ghi…giúp chị em dễ dàng phối với bất kỳ bộ đồ tập gym nào, vì thế item này càng được các gymer nữ ưa chuộng. 

Và nếu nàng muốn điệu hơn thì “Ngài Cue” cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhé. Nếu thích chị em có thể thử với tông hồng. Một chút sắc hồng nhấn nhá bên cạnh đường gân nổi tinh tế mang đến cho chị em vẻ đẹp thật nữ tính nhưng vẫn cá tính đấy. Đặc biệt, nếu bạn có một bộ đồ tập gym ton-sur-ton nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Màu sắc trung tính dễ dàng phối đồ

Màu sắc trung tính giúp chị em dễ dàng phối đồ

Bạn đã bị thu hút bởi nhưng đôi găng tay này chưa? Những mẫu găng tay MrCue hot nhất đã có mặt tại Livan Sport. Chị em hãy đến Livan để chọn ngay cho mình những đôi găng tay tập gym chất lừ đến từ MrCue và rất nhiều thương hiệu khác nhé. 

ĐỊA CHỈ MUA GĂNG TAY TẬP GYM MR CURE CHÍNH HÃNG:

Store 1: 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Store 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 0965 768 222

Liên hệ
18001213