F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập mới nhất của Livan

Đăng bởi Livan.vn vào 18/11/2016

Chọn trang phục tập gym phù hợp với từng hoàn cảnh, thời điểm là một việc luôn khiến các chị em đau đầu. Nhưng với những item chất lừ của Livan mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều. Hãy cùng khám phá ngay bộ sưu tập đồ tập gym mới của Livan nhé!

Set đồ hài hòa

Nếu đã quen với những sản phẩm của Livan thì chắc hẳn bạn không còn lại gì với những bộ đồ khỏe khoắn, đậm chất thể thao nữa.  Những bộ đồ được làm từ chất liệu cao cấp như cotton, thun lạnh giúp người dùng thật thoải máí trong từng cử động.

F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập của Livan

Những bộ đồ tập đơn giản, nhẹ nhàng giúp bạn luôn duyên dáng, tự tin

Những chi tiết đồng điệu giữa quần và áo tập gym  là điều quan trọng làm nên sự hài hòa của một bộ trang phục. Trong bộ sưu tập này, Livan rất chú ý vào các đường gân nổi với những hình dáng đa dạng, phá cách để tôn lên vẻ đẹp trẻ trung của các chị em.

Dù là bộ tập dài thanh lịch, bộ tập lửng năng động hay bộ sooc nóng bỏng quyến rũ,…tất cả vẫn hài hòa trong  từng chi tiết, khỏe khoắn trong từng đường nét.

Item nổi bật

Các chi tiết hở lưng trên áo ba lỗ, những đường viền trên bra-sport, những miếng vá lưới tinh tế trên chiếc quần tập dài,… vẫn là những thiết kế được Livan tận dụng triệt để giúp tạo điểm nhấn cho các sản phẩm của mình, giúp chị em “khoe” sự nóng bỏng, quyến rũ.

F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập của Livan 1

Những dòng chữ nổi là một điểm mới trong bộ sưu tập lần này

 Bên cạnh đó, những item trong bộ sưu tập này còn đặc biệt  ấn tượng nhờ những dòng chữ nổi bật trên áo và dọc ống quần. Thiết kế này làm đậm thêm phong cách sporty vốn tiềm tàng trong những bộ đồ tập gym thường thấy.

Sản phẩm đa năng

Chắc chắn những chiếc áo khoác gió sẽ là item quần áo tập gym hot nhất tại Livan mùa đông này nhờ khả năng giữ ấm, chống gió, chống thấm nước… hiệu quả. Dàn áo gió như thổi một luồng gió mới vào bộ sưu tập đồ tập gym của Livan, đáp ứng được mong mỏi bấy lâu của chị em.

F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập của Livan 2

Áo khoác gió là sản phẩm đa năng trong mùa đông này mà bạn nên bổ sung  vào tủ đồ của mình

>>> Tung hoành mùa đông này cùng áo khoác gió Livan

Nhờ màu sắc đa dạng và thiết kế chuẩn trend, áo gió dễ dàng phối hợp với các item khác từ những chiếc quần dài pha lưới đến quần legging lửng một cách hoàn hảo. Bạn sẽ ngay lập tức biến thành những cô gái mùa đông quyến rũ trong vẻ lạnh lùng, thu hút bằng nét quyến rũ.

Phụ kiện thời thượng

Thật là thiếu sót nếu bỏ qua đôi giày êm mềm, những chiếc túi tập gym cá tính, những đôi găng tay chất lừ trong bộ sưu tập lần này. Xuất xứ từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Adidas, Nike,… những phụ kiện tập gym giúp bạn trở nên gọn gàng, phong cách và thời trang mỗi khi xuất hiện ở phòng tập.

F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập của Livan 3

Những phụ kiện tập gym cực chất cũng giúp bộ sưu tập của bạn trở nên hoàn hảo hơn

Như những nét chấm phá nhưng không thể thiếu để tạo nên sự hoàn hảo. Bên cạnh đó, mang theo các phụ kiện khi tập gym chất lượng còn giúp chị em tránh những chấn thương và chai sạn trong quá trình luyện tập.

Hi vọng những thông tin và hình ảnh bộ sưu tập mới đã khiến bạn mãn nhãn và có thêm động lực tập luyện. Hãy đến Livan Sport để lựa chọn những món đồ đẳng cấp F5 cho tủ đồ tập gym của mình để chào đón mùa đông đang về nhé!

Tham khảo: Trình làng bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

Liên hệ
18001213