Diện bộ tập dài Livan kín đáo mà vẫn đẹp ngất ngây

Đăng bởi Livan.vn vào 26/11/2016

Bạn vẫn nghĩ chỉ có bộ tập sooc hay những chiếc áo bra sexy mới quyến rũ còn những bộ đồ tập gym dáng dài thì không thể giúp bạn “khoe” dáng  nơi phòng tập? Vậy thì Livan sẽ chứng minh cho bạn thấy không gì là không thể.

Bộ quần dài pha lưới – coptop dài tay

Tiếp nối thành công của từ đầu mùa, quần tập dài pha lưới tiếp tục khuấy động bộ sưu tập mới của Livan khi kết hợp cùng croptop dài tay.

Diện bộ tập dài Livan kín đáo

Bộ tập dài pha lưới cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

>>> F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập mới nhất của Livan

Khác với sản phẩm dành cho mùa hè, những chiếc croptop trong bộ sưu tập lần này khá kín đáo với phần tay dài. Cũng khá đơn giản khi không có những chi tiết hở lưng hay những đường dây mảnh…nhưng chiếc áo tập gym này vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn khi bó sát và chỉ “khoe” vòng 2 thon gọn mà thôi.

Ngoài thiết kế pha lưới quen thuộc, sự tương đồng giữa những miếng đáp dù là rất nhỏ sườn áo hay dọc thân quần với những phần còn lại cũng giúp bộ trang phục của bạn trở nên hài hòa và có điểm nhấn hơn.

Bộ quần dài – tanktop

Như một chiếc quần legging quen thuộc mà bạn vẫn mặc vào mùa đông, quần tập dài Livan được cải tiến để phù hợp với hoạt động tập luyện. Dù thiết kế bó sát hơn, nâng đỡ hơn ở phần mông, chắc chắn hơn ở phần cạp, chiếc quần vẫn tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc nhờ chất vải co giãn 4 chiều, không bai không xù.

diện bộ tập dài Livan kín đáo mà vẫn đẹp ngất ngây

Bộ tập dài – tanktop khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần nóng bỏng

>>> Sức nóng đến từ những chiếc tanktop đã phủ sóng Livan

Chỉ một chiếc quần tập basic cũng đủ khiến cho bạn trở nên vô cùng gợi cảm, nay còn được kết hợp với tanktop – chiếc áo tập gym quyến rũ nhất mọi thời đại thì bạn còn lo lắng gì khi xuất hiện ở phòng tập nữa? Đừng không bao giờ phải lo lắng kết hợp hay thêm phụ kiện gì nữa, tự bộ trang phục của Livan sẽ tôn lên những đường cong nóng bỏng của bạn.

Bộ quần dài – bra – áo khoác gió

Chiếc quần tập dài kín đáo đường như chẳng hề làm lu mờ vẻ sexy của bra – item không bao giờ lỗi mốt mà chỉ nhấn thêm những đường cong hút hồn trên cơ thể bạn, giúp bạn tự tin tỏa sáng dù ở phòng tập hay khi đi dạo phố. Cặp đôi này trở nên hoàn hảo hơn với dòng chữ LVS nổi bật trên áo và dọc ống quần.

bộ tập dài Livan kín đáo đẹp ngất ngây

Một chiếc áo gió khoác nửa sẽ giúp bộ quần dài – áo bra thêm gợi cảm và trẻ trung

>>> Áo bra LVS mới của Livan có gì hot?

Trong những ngày chuyển mùa, chắc chắn chiếc áo gió sẽ là một sản phẩm cần thiết giúp bạn ngăn cản những cơn gió lạnh, chống lại những hạt mưa bất chợt. Ấm áp trên dường đến phòng tập mới giúp bạn có được những giờ tập hăng say nhất mà không lo bị chấn thương.

Nếu không thích khoác, bạn có thể buộc những chiếc áo này ngang hông cũng đầy chất thể thao đấy nhé!

Với sự tận tâm và khả năng bắt kịp xu thế của các nhà thiết kế, bộ đồ tập gym nào của Livan cũng trở nên vừa vặn, chuẩn trend, đậm chất thể thao giúp người mặc thoải mái nhất. Chúc các chị em luôn có những giờ tập hăng say và hiệu quả nhất  với những sản phẩm hoàn hảo của Livan. Livan luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục NGƯỜI KHỎE – DÁNG ĐẸP.

 

Liên hệ
18001213