Cách mix đồ tập gym theo xu hướng Sport-chic

Đăng bởi Livan.vn vào 14/10/2016

Sự lên ngôi của Sport-chic chắc hẳn đã khiến các gymer nữ mừng rơn vì giờ đây chị em có thể tha hồ đem những quần áo tập gym ra của mình “chế” thành những sản phẩm thời trang và phong cash rồi. Hãy tham khảo một số cách mix đồ tập gym theo phong cách Sport-chic nhé.

>> Sport-chic: Lựa chọn thú vị cho các cô nàng yêu thể thao

>> Mẹo phối túi tập gym với quần áo tập gym CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Phối bra với chân váy

Bra là kiểu áo tập gym không bao giờ lỗi mốt được sử dụng rất nhiều trong phong cách Sport-chic. Bản thân bra đã là một item có sự hòa quyện giữa sport stlye và chic style rồi nên nó có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ item nào để tạo nên phong cách Sport-chic.

Phối bra với chân váy

Chỉ đứng 1 mình thôi, những chiếc bra đã thể hiện rất rõ xu hướng Sport-chic rồi

Với bra đậm chất thể thao, bạn có thể kết hợp cùng sơ mi, áo khoác ngoài điệu đà, hoặc váy kaki… để tạo sự mềm mại, nữ tính. 

Phối bra với chân váy

Phối hợp bra thể thao với chân váy giúp bạn thật phá cách

Còn nếu bra có phần điệu đà, bạn nên mặc cùng quần jean, đồ da đồ khơi gợi nét cá tính trong item này.

Phối croptop với legging

Legging là kiểu quần tập gym phù hợp nhất với những chiếc áo croptop vì chiếc quần bó sát sẽ tôn lên nét phóng khoáng, rộng rãi của áo croptop. 

Phối croptop với legging

Legging và croptop là bộ đôi hoàn hảo khoe nét cá tính và quyến rũ trong bạn

Vẻ đẹp nóng bỏng của những chiếc quần legging dài kết hợp vô cùng ăn ý với chất thể thao đường phố  trong nhũng những chiếc áo croptop để tạo nên vẻ ngoài cực sang cực chất cho người.

Bên cạnh đó bạn có thể mặc croptop với các loại chân như váy bó sát, chân chữ A, chân váy midi đều rất sành điệu và cá tính.

Phối croptop với legging

Hãy thử kết hợp croptop với quần jean rách kiểu baggy, bạn sẽ có một hình tượng mới vô cùng thú vị

Phối áo ba lỗ và tank-top với baggi rách

Ba lỗ và tank-top là những mẫu áo tập gym có độ rộng vừa phải bạn nên kết hợp với quần bó sát như legging với chân váy ôm sẽ bắt mắt hơn. Kiểu áo này cũng khá nữ tính nên có thể đi cùng với quần baggi, quần jean rách cho thêm phần các tính.

Phối áo ba lỗ và tank-top với baggi rách

Áo ba lỗ với quần sooc hoặc quần váy cũng khá tuyệt cho những cô nàng thích Sport-chic

Phối bộ đồ tập với áo khoác điệu đà

Bên cạnh những item riêng lẻ, bạn cũng có thể thêm thắt một vào phụ kiện và set đồ tập gym giúp chúng trở nên điệu đà hơn mà vẫn chất lừ.

Phối bộ đồ tập với áo khoác điệu đà

Một chiếc áo vest dài là một gợi ý không tồi giúp set đồ tập gym trở nên nữ tính hơn

Một chiếc áo vest dài, hay những chiếc cadigan mỏng có thể là gợi ý hay ho cho chị em khi muốn “làm điệu” cho những món đồ sporty.

F5 tủ đồ tập gym của mình với những set đồ thật ấn tượng đậm chất Sport-chic nhé. Trông bạn sẽ vô cùng ấn tượng và mới mẻ đấy.
 

Liên hệ
18001213