Bộ tập lửng Livan hoàn thiện qua từng bộ sưu tập

Đăng bởi Livan.vn vào 28/11/2016

Bộ tập lửng là một trong những set đồ tập gym khá dễ sử dụng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và thời tiết nên được các chị em hết sức ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu cứ mãi “dậm chân một chỗ” thì những bộ đồ này sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các chị em. Vì vậy, cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm là điều mà Livan cần làm và đang làm từng ngày từng giờ. Ngắm nhìn những bộ tập lửng để xem Livan đã tự đổi mới và hoàn thiện mình như thế nào nhé!

>>> 4 bộ đồ tập gym HOT nhất thu đông 2016 đã có mặt tại Livan

>>> F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập mới nhất của Livan

>>> Quần dài pha lưới - đi đầu xu hướng đồ tập gym nữ mùa thu đông 2016

Từ trơn đơn giản đến gân nổi phá cách

Ban đầu của Livan chỉ là những mẫu đơn giản, trơn đều, ít có sự nhấn nhá, kiểu cách, nếu có thì chủ yếu ở viền áo hay cạp quần. Tuy vẫn đủ tinh tế trong việc tôn lên vóc dáng người mặc nhưng chưa thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các chị em.

bộ tập lửng Livan

Ban đầu, các bộ tập lửng của Livan là những thiết kế trơn, ít điểm nhấn

Với những cải tiến không ngứng, đến nay, các sản phẩm của Livan nói chung và các thiết kế bộ lửng nói riêng đã có những điểm nhấn ấn tượng như những miếng đáp khác màu dọc tay áo hay đường gân nổi trên những chiếc quần tập gym.

bộ tập lửng Livan 1

Trong bộ sưu tập mới nhất, Livan tìm sự phá cách ở những đường gân quần táo bạo

Từ kín đáo đến táo bạo

Nếu trước đây, những chiếc áo ba lỗ hay croptop trong bộ tập lửng hoàn toàn kín đáo thì nay những đường cut-out tinh tế đã được đưa vào phần lưng áo, cạnh sườn…giúp chị em trở nên quyến rũ hơn.

bộ tập lửng Livan 2

Chiếc áo tập gym xưa kia có phần kín đáo

Giúp phái đẹp “khoe” làn da trắng nõn nà hay những đường cong nóng bỏng nhưng bộ tập lửng Livan vẫn  vô cùng hết sức trang nhã và lịch sự, bạn hoàn toàn có thể mặc tới phòng tập, đi dạo phố mà không lo hớ hênh hay sexy quá đà nhé.

bộ tập lửng Livan 3

Còn nay, những đường cut out tinh tế giúp chị em gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch

Từ basic đến chuẩn trend

Càng ngày các item như áo ba lỗ, áo croptop, tanktop đều thể hiện những thay đổi về màu sắc để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em. Một bộ tập giờ đây không chỉ cần thoải mái mà còn phải chuẩn trend thời trang nữa.

bộ tập lửng Livan 4

Những gam màu basic như đen, ghi…vẫn được Livan ưa chuộng

Bên cạnh những gam màu truyền thống như đen, ghi, Livan bổ sung những màu sắc mới lạ, tươi sáng, trẻ trung như xanh dương, đỏ, hồng, tím, cam…để chị em có thêm sự lựa chọn trong nhiều môi trường và hoàn cảnh.

bộ tập lửng Livan 5

Nhưng được bổ sung bằng những màu sắc đa dạng, trẻ trung và cá tính hơn

Thêm vào đó, sự đồng điệu trong thiết kế quần và áo của những bộ tập lửng ngày càng tinh tế hơn. Không cần quá nổi bật, chính những chi tiết rất nhỏ lại đem lại sự khỏe khoắn và chất thể thao mạnh mẽ hơn.

Sự thay đổi này dựa trên sự nghiên cứu rất kỹ lưỡng và tâm huyết của các nhà thiết kế Livan, mong muốn đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay khách hàng.  Hãy đến Livan ngay hôm nay, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

Nguồn: http://dotapgym.vn/

Liên hệ
18001213