Bí quyết để Hạnh 93 có 3 vòng hoàn hảo như siêu mẫu

Đăng bởi Livan.vn vào 10/10/2016

Trần Bích Hạnh (hay gọi là Hạnh 93) là cái tên không còn xa lạ với anh chị em yêu thích bộ môn thể hình nữa. Cô gây ấn tượng bởi quá trình giảm cân ngoạn mục và quá trình nỗ lực để có thân hình chuẩn siêu mẫu . Cùng học hỏi bí quyết tập gym của Hạnh để có 3 vòng hoàn hảo như bây giờ nhé.

>> 9 bài tập bụng để có vòng eo 57 như hotgirl Hạnh 93

1. Bí quyết giảm cân nhanh chóng

Trần Bích Hạnh chỉ mất 17 tuần để giảm từ 70kg xuống còn 43kg – một con số mà rất nhiều người mơ ước có được. Vậy bí quyết của Hạnh là gì?

Khi bắt đầu tập luyện, Hạnh chọn chạy bền để đốt mỡ thừa nhanh chóng. Đây cũng là bài tập thể lực rất tốt để tăng sức bền, sức chịu đựng của cơ thể khi thực hiện những bài tập cường độ cao hơn.

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của Hạnh 93

Hạnh 93 sở hữu thân hình chuẩn với 3 vòng 88 - 57 – 95

2. Tăng cơ – bí quyết tăng cân khoa học

Nếu chỉ chú trọng giảm mỡ thôi, bạn sẽ gầy rất nhanh. Nhưng quá gầy cũng không phải là đẹp đâu nhé. 

Bạn hãy luôn nhớ rằng, giảm mỡ bao giờ cũng phải đi đôi với việc tăng cơ giúp cơ thể săn chắc, thon gọn. Tăng cơ có thể làm bạn tăng cân nhưng lại giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng hoàn hảo.

Thực tế, khi chỉ còn 43kg trông Hạnh chẳng có một chút sức sống nào.  Vì thế cô phải tiếp tục tập luyện để tăng cơ và đạt cân nặng 54 kg.

Quá trình tăng 11kg của hotgirl phòng tập này chủ yếu tập trung vào 9 bài tập bụng giúp vòng 2 săn chắc và bài tập squat cho vòng 3 nở nang mà cô thực hiện 60 - 90 phút/ngày. Trước khi tập, Hạnh không bao giờ quên khởi động với 10 phút chạy bộ giãn cơ giúp cơ thể làm quen với việc tập luyện. 

Nhờ vậy, Hạnh đã đạt được số cân mong muốn và có 1 vóc dáng hoàn hảo mà bao người mơ ước chỉ trong vòng 6 tháng.

3. Tuyệt đối không nhịn ăn để giảm cân

Nhịn ăn không hề giúp bạn giảm cân! Nghiên cứu chỉ ra rằng 30 phút sau khi tập luyện là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho quá trình trao đổi chất. Nếu không ăn, bạn sẽ không có đủ năng lượng cho quá trình này và chất béo dư thừa vẫn ở trong cơ thể bạn. Thay vì nhịn ăn, bạn hãy thiết lập 1 chế độ ăn khoa học để giảm cân dựa theo các chỉ số cơ thể. 

chế độ dinh dưỡng và luyện tập của Hạnh 93

Lựa chọn chế độ tập luyện và dinh dưỡng khoa học là bí quyết giúp Hạnh có được vóc dáng hoàn hảo

Không những không nhịn ăn, Hạnh còn ăn tới 6 bữa/ngày với khẩu phần ăn khoa như sau: 50% tinh bột, 30% đạm và 20% chất béo để tăng cơ và 15% tinh bột, 45% đạm, 30% chất béo để giảm cân.

Hạnh cũng chia sẻ thêm nếu muốn có đủ năng lượng cho quá trình tập luyện mà không lo tích lũy mỡ thừa thì bạn nên ăn gạo lứt thay vì gạo thường. Bên cạnh đó, đừng quên bổ sung rau củ quả trong thực đơn hằng ngày để cung cấp chất xơ và vitamin cho cơ thể. 

4. Có một tủ đồ tập gym riêng

Nếu xác định tập gym lâu dài thì bạn nên có một tủ đựng đồ tập gym để đựng quần áo và các phụ kiện tập gym cần thiết cho quá trình tập luyện.

Tủ đồ tập gym của Hạnh luôn có ít nhất 3-5 bộ quần áo tập gym để thay đổi khi đến phòng tập. Mặc lại quần áo tập từ hôm trước là một điều tối kị vừa làm bạn và những người xung quanh cảm thấy khó chịu, nhàm chán; vừa khiến bạn dễ mắc các bệnh hơn đấy. 

Bích Hạnh trong trang phục tập gym của Livan

Bích Hạnh rực rỡ và nóng bỏng trong trang phục tập gm của Livan

Hạnh chia sẻ thêm: “Lựa chọn quần áo tập gym chuẩn không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn bảo vệ sức khỏe và giúp hiệu suất tập luyện của bạn tăng lên. Trước nay, Hạnh chỉ tin dùng thương hiệu đồ tập gym chính hãng như Livan Sport, không những chất đẹp mà kiểu dáng và màu sắc cũng rất chuẩn trend”.

Những chia sẻ thú vị của Bích Hạnh đã khiến bạn cảm thấy ngưỡng mộ cô nàng này và có động lực giảm cân ngay chưa? Hi vọng những thông tin về Hạnh 93 sẽ là cẩm nang quý giá cho chị em trên con đường chinh phục mục tiêu DÁNG ĐẸP – NGƯỜI KHOẺ. Đừng quên đến Livan Sport mua đồ tập gym để có những giờ tập thăng hoa nhé!

(Nguồn: dotapgym.vn)
 

Liên hệ
18001213