Bật mí nguyên nhân khiến chiếc áo khoác gió hot rần rần mùa đông 2016

Đăng bởi Livan.vn vào 09/11/2016

Áo gió là item hot rần rần trong mùa đông vài năm trở lại đây. Không chỉ “phủ sóng” đối với những người bình thường mà nó còn gây được sự chú ý với dân tập gym. Đừng hỏi vì sao, chỉ cần một lần khoác những chiếc áo này, bạn sẽ bị “thôi miên” ngay với những tác dụng kỳ diệu của nó.

>> Trang phục tập gym chuẩn trend cho ngày gió lạnh về

>> Quần dài pha lưới – đi đầu xu hướng đồ tập gym cho nữ mùa thu đông 2016

Bảo vệ cơ thể 

Những chiếc áo gió thường được làm từ nylon, Polyester…là những chất liệu siêu mỏng, siêu nhẹ, mịn, chống nhăn. Tuy mỏng nhẹ nhưng những liên kết bền chắc giúp những chiếc áo này có khả năng tránh gió, chống nước, cản bụi,…một cách hiệu quả dù. Một số loại áo gió còn có khả năng chống nắng, chống tia UV.

ao khoac gio

Những chiếc áo gió bảo vệ bạn khỏi những cơn gió lạnh trên đường đến phòng tập vào mùa đông

Với những đặc tính ưu việt kể trên, áo gió là trang phục bảo vệ cơ thể khỏi những điều kiện tự nhiên không thuận lợi. Đặc biệt đối với những người tập gym trong mùa đông, những chiếc áo gió có khả năng giữ ấm rất hiệu quả.

Đáp ứng tiêu chuẩn thời trang

Thiết kế của gió thường đơn giản đến mức tối giản. Không đồ sộ như áo phao, không cầu kỳ như áo lông, không nhiều chi tiết chiếc áo kappa….nhưng những chiếc áo gió vẫn vô cùng thời trang và thanh lịch. “Bù” lại, màu sắc của áo khoác khá phong phú, đủ khiến các chị em luôn nổi bật với những cá tính riêng.

ao khoac gio mau sac da dang thoi trang

Những màu sắc đa dạng giúp cho những chiếc áo gió trở nên nổi bật dù được thiết kế vô cùng đơn giản

Chính sự mỏng nhẹ của item này giúp người mặc tự tin với vẻ ngoài gọn gàng, thanh thoát.

Đem lại cảm giác thoải mái

Áo gió là một một item khá “cơ động” trong việc “đối phó” với thời tiết mùa đông. 

Nếu như xưa kia bạn phải nhồi nhét đủ loại quần áo, hết lớp này đến lớp khác mới có thể chống chọi với cái lạnh thì giờ đây, bạn chỉ cần mặc những bộ đồ mỏng nhẹ và khoác một thêm một chiếc áo gió ra bên ngoài là bạn có thể nhẹ nhàng băng qua những cơn gió ngoài trời đông mà không hề cảm thấy lanh. Quá vi diệu phải không các bạn?

ao khoac gio dem lại cam giac thoai mai

Áo khoác gió đem lại cho bạn cảm giác thoải mái vì không phải mặc những bộ đồ dày cộm mà vẫn ấm áp

Khi đến nơi làm việc, bạn có thể trút bỏ chiếc áo khoác ngoài và tha hồ điệu đà với đủ kiểu váy vóc như mùa hè vậy. Chiếc áo thích hợp với cả những cô gái yêu gym, giúp các cô vẫn có thể thoải mái mặc áo tập gym bra, croptop,…. sexy mà không lo bị cảm lạnh bởi những cơn gió khi đi trên đường đến phòng tập. 

Sự thoải mái, đa năng mà bạn khó có thể tìm thấy ở những item khác đều hội tụ đầy đủ ở chiếc áo gió này. Vậy sao bạn còn chưa bổ sung ngay item này vào tủ đồ tập gym của mình để chuẩn bị cho những buổi tập vào ngày trở lạnh sắp tới đi thôi. 
 

Liên hệ
18001213