Áo bra LVS mới của Livan có gì hot?

Đăng bởi Livan.vn vào 21/11/2016

Là một item chưa bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ tập gym, bra sẵn sàng thách thức mọi tiêu chuẩn của cái đẹp, vượt qua mọi giới hạn của không gian, thời gian, hoàn cảnh và thời tiết để tạo cho chị em vẻ đẹp quyến rũ nhất. Vì thế rất dễ hiểu khi bra vẫn được ưu ái sử dụng trong tất cả các bộ sưu tập của Livan. Tiếp nối ưu điểm của các thiết kế áo tập gym trước, lần này, những chiếc bra mới của Livan còn được thổi thêm những làn gió mới để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất.

>>> 3 mẫu áo tập gym “khoe” lưng trần nóng bỏng

>>>  Tung hoành mùa đông này cùng áo khoác gió Livan

Chữ nổi

Dòng chữ nổi LVS (Viết tắt của Livan Sport) ở phần trước áo có lẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa chiếc áo bra-sport mới với những item cùng loại trước đó. Đây không chỉ là cách Livan khẳng định thương hiệu mà còn giúp chiếc áo tập gym đậm chất thể thao, thực sự nổi bật, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên.

Áo bra LVS mới của Livan có gì hot?

Dòng chữ nổi bật giúp chiếc áo bra đậm chất thể thao

Nhấn tinh

Chưa bao giờ các chi tiết cut-out thôi phát huy tác dụng trong việc tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ của chị em. Những đường cắt nhấn nhá nhẹ nhàng, tinh tế ở phần lưng khiến những áo bra vốn sexy nay thêm gợi cảm.

Áo bra LVS mới của Livan có gì hot 1

Các chi tiết cắt cúp tinh tế ở phần lưng giúp chị em thêm gợi cảm và quyến rũ

Sắc đơn

Trong các thiết kế bra lần này, Livan vẫn ưu tiên màu đen, ghi sáng bởi đặc điểm khỏe khoắn, khó bám bẩn và dễ kết hợp.  Bên cạnh đó, màu trắng trẻ trung đang được giới trẻ ưa chuộng cũng lần đầu tiên được mạnh dạn đưa vào các sản phẩm của Livan, tạo nên sự mới mẻ và sống động cho những bộ đồ tập gym của nữ.

Áo bra LVS mới của Livan có gì hot 2

Sắc trắng đơn giản lần đầu tiên có mặt khiến bộ sưu tập mới của Livan thêm phần trẻ trung, cá tính

Bên cạnh đó, phần dây áo được phối đen.  Sự tương phản nhẹ nhàng này đủ tạo cho bộ trang phục nét cá tính riêng mà vẫn chuẩn trend, hợp style.

Mix dễ

Bạn có thể kết hợp bra với bất cứ chiếc quần tập gym nào từ sooc, lửng đến quần dài mà vẫn cảm thấy khỏe khoắn, tự tin.

Trong mùa đông, bra còn là “cặp đôi hoàn hảo” với tanktop hay áo khoác gió giúp giữ ấm cơ thể và cho bạn phong cách trẻ trung, năng động mỗi khi xuất hiện ở phòng tập hay đi dạo phố.

Áo bra LVS mới của Livan có gì hot 3

Khéo léo phối với tanktop hoặc áo gió sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật trong mùa đông

Hội tụ những tinh hoa đến từ sự sáng tạo của các nhà sản xuất, chắc chắn mẫu bra mới của Livan sẽ đem đến một hình ảnh khác biệt, tạo hứng khởi cho những giờ tập hăng say.

Đây cũng là cách mà Livan tiếp tục đồng hành cùng người phụ nữ Việt trên con đường chinh phục NGƯỜI KHỎE – DÁNG ĐẸP. Hãy đến cơ sở Livan gần nhất, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn những món đồ tập gym ưng ý nhất.

 

Liên hệ
18001213