6 loại trái cây giúp da đẹp, dáng thon dễ kiếm trong mùa đông

Đăng bởi Livan.vn vào 24/11/2016

Vào mùa đông, chúng ta thường rất lười uống nước nên ăn trái cây có thể là một cách bổ sung nước và cung cấp rất tốt cho cơ thể. Hãy tham khảo những loại quả giúp tốt cho dáng, cho da trong mùa đông nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thực phẩm VÀNG cho nàng mông “lép”

Tránh xa những cách giảm cân sai lầm gây hại cho sức khỏe

4 điều cần làm trước khi tập gym để vóc dáng thon gọn

Giúp bạn nữ có vóc dáng mơ ước với chế độ tập gym chuẩn

1. Bưởi

Bưởi loại trái cây đặc trưng vào đợt cuối năm. Trong mỗi quả bưởi đều chứa nước, vitamin C, chất sơ, chất carbon hydrate,… giúp da đẹp, dáng thon và rất tốt cho vòng 1. Hơn nữa những tép bưởi còn làm giảm lượng isulin – 1 loại chất làm giảm quá trình đốt chất béo trong cơ thể.

6 loại trái cây giúp da đẹp, dáng thon

Bưởi là loại quả rất tốt cho người muốn giảm cân

2. Chuối

Những thành phần trong quả chuối như nước, vitamin A, kali… không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa táo bón mà còn chống khô da hiệu quả. Không những vậy, chuối còn là một thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, tăng cường cơ bắp cho những người đang tập luyện thể hình.

6 loại trái cây giúp da đẹp, dáng thon  1

Bổ sung chuối vào thực đơn mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn

Chuối được trồng quanh năm thơm và ngọt nhất vào mùa đông. Hương vị thơm ngon chắc chắn khiến bạn thích thú và không thể từ chối những sản phẩm từ chuối.

3. Đu đủ

Đu đủ là loại quả rất giàu vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, tốt cho cơ thể. Một cốc nước hoặc sinh tố đu đủ mỗi ngày hay salad trái cây sẽ giúp bạn có một một làn da đẹp mịn màng và vòng 56 mà bạn hằng mơ ước.

6 loại trái cây giúp da đẹp, dáng thon 2

Đu đủ tốt cho cả cơ thể, đặc biệt  giúp làm săn chắc vòng 2

4. Táo

Táo thì là loại quả phổ biến vào mùa đông mà rất nhiều người ưa thích. Loại quả giàu chất xơ, ít calo này là một thực phẩm giảm cân tuyệt vời. Táo còn chứa rất nhiều vitamin B, C và những chất chống oxy hóa giúp đầy lùi quá trình lão hóa, giúp bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

6 loại trái cây giúp da đẹp, dáng thon 4

Không chỉ hỗ trợ quá trình giảm cân mà táo còn giúp giữ nhiệt rất tốt trong mùa đông đấy

Không những vậy, ăn vào mùa đông còn giúp làm ấm cơ thể một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên ăn táo trước bị ăn bị sẽ ảnh hưởng đến việc hấp thụ các chất dinh dưỡng trong quá trình ăn.

5. Chanh

Chanh luôn có mặt trong các công thức làm đẹp. Chanh là rất giàu vitamin C, giúp thanh lọc, giải độc cơ thể, đánh tan mỡ dư thừa, thúc đẩy và hỗ trợ quá trình tiêu hóa…nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da đẹp và vóc dáng hoàn hảo nếu sử dụng chanh một cách hợp lý.

6 loại trái cây giúp da đẹp, dáng thon 5

Chanh đã không còn xa lạ gì trong các công thức làm đẹp của chị em

Chanh có vị chua nên thường được pha chế trong cách loại đồ ăn thức uống để dễ tiêu hóa hơn. Các loại quả cùng họ như cam, quýt,…có vị ngọt hoặc chua thanh, có thể ăn trực tiếp mà vẫn có tác dụng tốt

6. Lựu

Trong quả lựu có chất chống oxy hóa polyphenols giúp tăng khả năng trao đổi chất, giúp loại bỏ độc tố, nhờ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

Không những vậy, ăn lựu khi đang đói sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn. Đó là lý do vì sao bạn nên thêm lựu vào thực đơn của mình. Tốt nhất nến uống nước ép lựu vào buổi sáng hoặc trộn salad vào trước bữa trưa để tăng hiệu quả giảm cân.

loại trái cây giúp da đẹp, dáng thon 6

Những hạt lựu đẹp mắt cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân, làm đẹp da nhé

Ở Việt Nam, mùa lựu thường vào bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 2 năm sau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại quả này cho mùa đông nhé!

Bổ sung những loại quả này môi ngày sẽ giúp bạn tiêu hao mỡ thừa hiệu quả trong mùa đông này. Đừng quên tập luyện mỗi ngày để có có làn da đẹp và vóc dáng thon gọn, tha hồ diện những bộ cánh đẹp ngay cả trong mùa đông nhé!

 

Liên hệ
18001213