4 lưu ý KHÔNG THỪA khi đeo túi tập gym

Đăng bởi Livan.vn vào 10/10/2016

Không chỉ có tác dụng chứa đồ khi bạn đi tập, những chiếc túi tập gym là phụ kiện thời trang bật lên cá tính của bạn. Những không phải chị em nào cũng biết cách đeo túi tập đúng cách  đâu nhé. Một vài lưu ý sau đây có thể giúp bạn đeo túi tập gym chuẩn bài đấy.

1. Điều chỉnh độ dài dây cho phù hợp

Độ dài của dây đeo túi tập gym là một yếu tố quan trọng mà bạn luôn phải chú ý. Dây có độ dài phù hợp có tác dụng phân bố đều lực lên vai, giúp người đeo thực sự thoải mái. 

Bên cạnh đó, độ dài của túi cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người đeo. Nếu dây quá dài, nhìn túi sẽ không được chắc chắn và mất đi dáng thể thao vốn có. Còn nếu đeo những chiếc túi to mà để dây quá ngắn, trông bạn sẽ thật cồng kềnh và nặng nề.

điều chỉnh độ dài dây túi tập gym phù hợp

Điều chỉnh độ dài dây phù hợp sẽ giúp bạn thực sự thoải mái khi đeo túi

Khi đeo, tối nhất chiếc túi tập nên nằm ngang hông. Đối với những chiếc túi to, bạn có thể xách thay vì đeo. Như vậy trông vừa chắc chắn vừa thể thao hơn.

2. Kích thước túi vừa với đồ cần chứa

Bạn nên lựa chọn loại túi và kích thước túi tập gym phù hợp với lượng đồ dùng mà bạn mang theo.

Nếu bạn cần đựng nhiều đồ, cả quần áo để thay, giày tập, dầu gội, sữa tắm…thì túi trống là item phụ hợp với bạn. Còn nếu đã mặc sẵn trang phục tập gym trên người và chỉ cần cất một số vật dụng cá nhân nhỏ như điện thoại, trang sức…thì ba lô đeo chéo hay ba lô rút chính là thứ mà bạn cần.

Kích thước túi tập gym phù hợp

Luôn chọn túi có kích thước phù hợp với đồ mà bạn mang theo

Việc chọn kích thước túi tập gym đúng sẽ giúp bạn có thể để hết đồ đạc mà trông bạn vẫn thật gọn gàng.

3. Chọn kiểu túi theo dáng người

Sau khi chắc chắn rằng chiếc túi có thể đựng hết số đồ bạn cần mang cho buổi tập, hãy quan tâm thêm đến một yếu tố nữa: Dáng người của bạn. 

Những chiếc túi tập gym quá to có vẻ quá sức nếu bạn nhỏ nhắn, gầy và thấp. Trong trường hợp này hãy chọn những loại túi tương ứng với người như ba lô chéo, balo dây rút hoặc túi trống nhỏ đều thôi nhé.

Chọn kiểu túi tập gym theo dáng người

Nếu bạn có vóc người nhỏ nhắn thì hãy ba lô đeo chéo là một lựa chọn hoàn hảo

Còn nếu sở hữu một thân hình cao đậm thì bạn đừng ngại đeo những chiếc túi to, vì chúng sẽ rất cân đối với cơ thể bạn. Hãy nới dài dây ra một chút đến mông.

4. Màu túi phù hợp với trang phục tập gym

Sự phù hợp giữa túi với quần áo tập gym bạn mặc sẽ khẳng định guu thời trang của bạn. 

Thông thường màu túi và màu sắc quần áo tập gym nên có sự tương phản. ví dụ  khi quần áo đã sặc sỡ rồi thì bạn chỉ nên đeo những chiếc túi có màu trung tính như đen, ghi,…Ngược lại, khi mặc quần áo tối màu thì hãy mang những chiếc túi có màu sáng, gam nóng để bạn luôn nổi bật và thu hút.

chọn màu túi phù hợp với trang phục tập gym

Nên chọn túi có màu tương phản với quần áo để luôn nổi bật

Bạn nên có 1 vài chiếc túi tập gym để thay đổi phù hợp với quần áo tập gym. Có thể  cùng một loại nhưng màu sắc khác nhau hoặc mỗi chiếc một kiểu một màu sẽ giúp bạn có phong cách đa dạng. 

Hi vọng những thông tin của Livan đã giúp bạn chọn được cho mình những chiếc túi tập gym phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn thì đừng ngần ngại đến trực tiếp cửa hàng Livan Sport hoặc gọi số hotline để được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhé. Chúc chị em sớm chọn lựa được những món đồ tập gym ưng ý.

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG:

Store 1: 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Store 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 0965 768 222

Liên hệ
18001213