4 dụng cụ tập gym tại nhà không thể thiếu cho nữ

Đăng bởi Livan.vn vào 26/11/2016

Nếu yêu thích gym nhưng không có thời gian đến phong tập hằng ngày, bạn có thể tập luyện ngay tại nhà. Để việc tập tại nhà đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên chuẩn bị một số dụng cụ tập gym sau:

Có thể bạn quan tâm:

Cường độ tập gym tối ưu cho bạn

Dụng cụ tại phòng tập thể hình phù hợp nhất với các gymer nữ

Cách tập gym hiệu quả nhất - Bạn đã biết chưa?

Dấu hiệu nguy hiểm vì tập gym sai cách

1. Máy chạy bộ

Máy chạy bộ là dụng cụ thiết yếu tại các phòng tập. Nó có khả năng đốt cháy calo toàn thân với hiệu quả tương tự, thậm chí cao hơn những cả cách chạy bộ tuyền thống nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ theo nhịp tim và thể trạng người tập.

dụng cụ tập gym tại nhà

Máy chạy bộ tại nhà giúp bạn có thể tập thể dục mọi lúc mọi nơi mà không lo lắng về thời tiết hoặc thời gian

Chiếc máy chạy bộ không quá cồng kềnh nên hoàn toàn phù hợp với không gian trong nhà. Sở hữu một chiếc máy chạy bộ  tại gia, bạn có thể tập thể dục bất cứ lúc nào mà không cần bước ra khỏi nhà. Dụng cụ này tập luyện đặc biệt thích hợp vào mùa đông, khi từng đợt gió mùa khắc nghiệt đã bắt đầu ùa về.

2. Con lăn tập bụng

Chỉ cần dành ít nhất 10 phút mỗi ngày để luyện tập với con lăn tập bụng, bạn sẽ cảm nhận được ngay tác dụng lên vùng cơ bụng, xô, cơ liên sườn… Đây là dụng cụ tập gym tại nhà đặc biệt phù hợp cho nữ, giúp các chị em giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng để sở hữu vóc dáng thon gọn, sẵn chắc. 

dụng cụ tập gym tại nhà 1

Sử dụng con lăn tập bụng trong thời gian ngắn, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của nó

Không chỉ tập luyện hiệu quả cho vòng 2, con lăn tập bụng còn có tác dụng tới eo, tay, đùi, lưng...giúp chị em sớm có được thân hình như ý mà không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí.

Bên cạnh con lăn, bạn có thể sắm cho mình chiếc ghê tập bụng. Dụng cụ này khá gọn nhẹ nhưng cũng có tác dụng rất tốt để tập đánh tan mỡ bụng cũng như giảm cân toàn thân.

 3. Tạ đơn

Tạ đơn thường được sử dụng cho các bài tập tay, tập ngực…nhưng trong một số trường hợp, nó cũng có thể hỗ trợ giúp những bài tập cho vùng thân dưới hiệu quả hơn.

dụng cụ tập gym tại nhà không thể thiếu cho nữ

Tạ đơn là dụng cụ nên có với những người tập gym tại nhà

Hiện nay, tạ đơn thường có kích thước, mẫu mã rất đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho phù hợp với bài tập gym và sở thích của mình.

4. Dụng cụ chống đẩy

Bài tập hít đất chỉ có tác dụng tốt đa nếu bạn chống xuống sâu vượt quá tay, vì khi đó cơ ngực được nở rộng hơn. Tuy nhiên, cách chống đẩy thông thường không cho phép bạn chống xuống sâu như vậy. Lúc này, bạn cần đến sự hỗ trợ của dụng cụ hít đất chuyên dụng.

dung cu tap dym tai nha khong the thieu cho nu

Dụng cụ chống đẩy sẽ hỗ trợ bạn thực hiện bài tập này một cách hiệu quả hơn

Tuy có thiết kế khác nhau nhưng những dụng cụ này đều đẩy cao mặt tiếp xúc của tay nói riêng và cơ thể nói chung đối với mặt sàn, nhờ đó vùng cánh tay và ngực được mở rộng hơn.

Nếu không có dụng cụ này, bạn có thể dùng tạ đơn để thay thế cũng rất hiệu quả.

Nếu muốn tập luyện tại nhà, bạn hãy chuẩn bị ngay những dụng cụ tập gym thiết yếu này nhé. Bạn hành trình giảm cân của mình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Chúc các bạn tập luyện thành công để sớm có được vóc dáng và sức khỏe như ý.

 

Liên hệ
18001213