4 bộ đồ tập gym HOT nhất thu đông 2016 đã có mặt tại Livan

Đăng bởi Livan.vn vào 05/10/2016

Kết hợp các item khác nhau không phải là cách duy nhất giúp bạn có được phong cách đa dạng khi đến phòng tập. Một bộ đồ tập gym hoàn hảo cũng có thể giúp bạn làm được điều đó. Hãy cùng ngắm nhìn những set đồ đẹp nhất mà Livan đã chuẩn bị cho bạn trong mùa thu đông năm nay nhé.

1. Bộ lửng cộc tay

Bộ lửng cộc tay là set đồ hoàn hảo cho bạn trong mùa thu này.

Áo cộc tay có vẻ hơi “xoàng xĩnh” cho một bộ đồ tập gym nhưng thực tế đây lại là item trung tính phù hợp với thời tiết đã chuyển se lạnh. 

Được thiết kế bằng vải thun lạnh cao cấp Hàn Quốc, chiếc áo có khả năng điều hòa thân nhiệt hiệu quả: thoáng mát khi vận động và giữ ấm khi nghỉ ngơi.

bo do tap gym lung coc tay

Bộ lửng cộc tay khỏe khoắn năng động

Thiết kế tay áo rộng rãi tránh cho bạn những vướng bận khi bạn thực hiện các động tác tay, giúp bạn thoải mái chẳng kém gì khi mặc bra hay tank-top.

Điểm nhấn của những bộ đồ này chính là những sọc dọc tay áo nối dài quanh cổ áo và đường gân dọc nhỏ thân quần nổi bật trên nền đen tuyền. Thiết kế tinh tế như vậy tạo cho  bộ quần áo tập gym vẻ đẹp thời trang mà vẫn vô cùng khỏe khoắn.

2. Bộ lửng ba lỗ 

Nếu bạn đang nghĩ đến một bộ đồ tập gym cho mùa thu thì bộ tập lửng ba lỗ chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Không ôm sát như bra, cũng không “phập phồng” như tank-top, độ rộng vừa phải của những chiếc áo tập gym ba lỗ luôn cho bạn cảm giác thoải mái mà vẫn đủ tinh tế để khoe những đường cong nóng bỏng trên cơ thể bạn. 

bo tap gym lung 3 lo

Bộ tập lửng ba lỗ trẻ trung, gợi cảm

Bên cạnh đó, quần tập gym lửng ôm sát khiến đôi chân trở nên thon gọn hơn. Đường gân dọc thân quần kéo dài qua mông sẽ giúp vòng 3 có vẻ nở nang hơn nhiều đấy.

Màu sắc đa dạng của mẫu sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng và có thể “biến hóa”mỗi ngày một cách chuẩn bài nhất.

3. Bộ dài croptop

Quần tập dài tiếp tục là một item được các chị em săn đón trong mùa đông. Không chỉ giúp cơ thể ấm áp hơn trước những đợt gió mùa tê tái, những chiếc quần tập dài còn giúp chị em khoe những đường nét của đôi chân thẳng dài miên man.

bo tap gym crotop

Bộ dài croptop kín đáo vừa đủ, quyến rũ muôn phần

Bên cạnh chiếc quần quyến rũ là vẻ đẹp như “thôi miên” của áo croptop. Độ dài vừa phải đủ kín đáo nhưng vẫn giúp chị em khoe được vòng 2 hiệu quả. Cùng với đó, 3 hàng dây mảnh ôm sát lưng vừa khoe lưng trần táo bạo vừa giúp chiếc áo ôm sát hơn.

Sự hoàn hảo của set đồ này không nằm ở sự đồng điệu về chi tiết mà là cách mà các yếu tố riêng lẻ tôn nhau lên để đạt tới sự hoàn hảo. 

4. Bộ dài bra

Sự kết hợp của bra – kiểu áo tập gym không bao giờ lỗi mốt và quần dài pha lưới – item đi đầu xu hướng đồ tập gym cho nữ mùa thu đông 2016 đã làm nên một set đồ hoàn hảo cho các chị em.

bo tap gym dai bra

Sự kết hợp hoàn hảo của những item dẫn đầu xu hướng mang đến cho bạn vẻ đẹp thời thượng

Điểm nổi bật của bộ đồ này chính là sự hòa quyện giữa cương và nhu, giữa đơn giản và tinh tế, giữa kín đáo và sexy…Cùng với đó là những họa tiết bắt mắt và những màu sắc đa dạng.

Có set đồ khiến bạn rực rỡ như một ngọn lửa đang bùng cháy, có bộ đồ khiến bạn khỏe khoắn, dẻo dai như một chú ngựa vằn…

Đến Livan Sport để chọn cho mình một bộ đồ tập gym để thay bộ cánh mới cho mùa thu đông thôi các chị em. Livan chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo tập gym cho nữ ĐẸP – ĐỘC – AN TOÀN giúp chị em luôn tự tin tỏa sáng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG:

Store 1: 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Store 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 0965 768 222

Liên hệ
18001213