360 độ style cho áo khoác gió Livan

Đăng bởi Livan.vn vào 29/11/2016

Gió lạnh về rồi, mặc áo gió thế nào để không bị nhàm chán và khoe cá tính một cách tinh tế nhất? Hãy tham khảo một số cách mặc áo khoác gió cực chất từ người mẫu của Livan để hình ảnh của bạn trở nên ấn tượng và quyến rũ nhất nhé!

>>> Trang phục tập gym chuẩn trend cho ngày gió lạnh về

>>> F5 tủ đồ tập gym với bộ sưu tập mới nhất của Livan

>>> Tung hoành mùa đông này cùng áo khoác gió Livan

Khóa kéo trẻ trung

Chắc chắn khi được kéo khóa kín đáo, chiếc áo khoác gió sẽ hoàn thành tốt nhất vai trò của mình: cản gió, giữ ấm, chống bụi… Với những chiếc áo gió được thiết kế tinh xảo của Livan, dù kéo kín khóa, trông bạn vẫn rất gọn gàng, trẻ trung và phong cách.

360 độ style cho áo khoác gió

 Áo gió mặc càng kín càng thấy rõ vai trò giữ ấm

Cảm giác tù túng, khó chịu, vướng víu là hoàn toàn không có ở những chiếc áo khoác gió Livan khi mà nó được làm từ chất liệu mỏng nhẹ ưu việt nhất.

Khoác hờ gợi cảm

Mặc mãi một kiểu kín đáo có thể khiến bạn khá nhàm chán. Vào những ngày trời không quá lạnh, bạn có thể kéo khóa nửa vời đến ngang ngực. Một chút phá cách như vậy sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn với những chiếc bra-sport hay áo ba lỗ lấp ló.

360 độ style cho áo khoác gió 1

Khoác hờ hoặc phanh rộng để những bộ đồ tập tôn lên vóc dáng của bạn

Táo bạo hơn, bạn hãy mở phanh chiếc áo khoác để bạn có dịp khoe thân hình gợi cảm những bộ đồ tập gym thời trang nhất.

Vắt vai cá tính

Chỉ một cái vắt nhẹ áo lên vai, để tay và mũ thả hờ hững cũng có thể khiến hình ảnh của bạn trở nên cực ngầu và nổi bật giữa muôn người trong phòng tập. Style này đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính, lạnh lùng.

360 độ style cho áo khoác gió 2

Hình ảnh cực ngầu với cái vắt vai hờ hững

Bạn có thể buộc 2 tay áo vòng qua cổ. Một chút biến tấu không làm mất đi sự trẻ trung mà có thể  giúp chiếc áo không rơi khi tập luyện, quả là lợi cả đôi đường.

Buộc hông khỏe khoắn

Những chiếc áo khoác buộc ở hông là hình ảnh đã trở nên quen thuộc. Các vận động viên thể thao là những người khởi nguồn cho phong cách này. Họ buộc áo ngang hông cho tiện khi quá nóng sau hàng giờ tập luyện và thi đấu.

360 độ style cho áo khoác gió 3

Khỏe khoắn khi buộc áo ngang hông

Gym cũng là một hoạt động thể dục thể thao nên các chị em hoàn toàn có thể áp dụng phong cách này cho những chiếc áo khoác gió tập gym. Ngay cả khi đi dạo phố, style này cũng giúp hình ảnh của bạn thể thao và năng động hơn rất nhiều. Đây là style ngày càng được giới trẻ ưa chuộng vì sự khỏe khoắn và trẻ trung.

Chỉ với một chút biến tấu nho nhỏ với chiếc áo khoác gió Livan, bạn đã có thể tự tạo cho mình phong cách thật đa dạng để luôn cảm thấy mới mẻ và tươi mới. Hãy đến Livan ngay để chọn cho mình những chiếc khoác gió thời thượng nhất nhé, bạn sẽ được tư vấn cách chọn và mix đồ sao cho thời trang nhất, chuẩn trend nhất.

Nguồn: dotapgym.vn

Liên hệ
18001213