3 mẫu áo tập gym “khoe” lưng trần nóng bỏng

Đăng bởi Livan.vn vào 21/09/2016

Thu đông năm nay có lẽ là mùa của áo tập gym thiết kế hở lưng lên ngôi. Không những tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc, những chiếc áo này còn giúp các chị em khoe tấm lưng trần quyến rũ. Đó có lẽ cũng là lý do vì sao thiết kế hở lưng được các chị em ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo tập gym tại Livan giúp bạn khoe lưng trần nóng bỏng nhé.

1. Tank-top hở lưng khỏe khoắn

Đặc trưng của tank- top là phần sườn áo khoét sâu và dài. Khi kết hợp với áo bra, những chiếc áo này mang vẻ đẹp vừa khỏe khoắn vừa sexy. Item này được các bạn trẻ năng động, các tính rất yêu thích. Bởi sự yêu thích với tank-top, các gymer nữ cũng tận dụng mẫu áo này làm trang phục tập luyện của mình.

tank-top hở lưng, quyến rũ

Tank-top hở lưng giúp chị em vô cùng khỏe khoắn và gợi cảm khi đến phòng tập

Không những xẻ phần sườn áo mà một số mẫu áo tank-top còn “ăn” sâu ra phần lưng. Thiết kế như vậy giúp chiếc áo thêm thoáng rộng đồng thời mang đến cho các chị em vẻ đẹp nóng bỏng, thu hút mọi ánh nhìn. 

Bạn sẽ vẫn quyến rũ khi buông áo. Còn nếu muốn khỏe khoắn hơn, bạn có thể buộc đuôi áo lên thành áo nửa người nhé.

2. Áo ba lỗ hở lưng gợi cảm

Những chiếc áo ba lỗ dáng dài không phải là kiểu áo tập gym gây sốt nhưng nó vẫn đủ sức chinh phục những chị em khó tính nhất.

Không ôm sát như bra, cũng không “phập phồng” như tank-top, độ rộng vừa phải của những chiếc áo ba lỗ cho bạn cảm giác thoải mái mà vẫn đủ tinh tế để khoe những đường cong nóng bỏng trên cơ thể bạn.

áo tập gym khoe lưng  trần nóng bỏng

Phần lưng áo ba lỗ cũng được cắt cup tinh xảo để thêm sexy gợi cảm

Với item này, thiết kế hở lưng chính là một điểm nhấn đánh cắp trái tim bao chị em. Những đường cắt cup tinh xảo không những giúp phần lưng được “thở” nhiều hơn mà còn tạo cho chị em vẻ đẹp quyến rũ. 

3. Croptop hở lưng quyến rũ

Là một trong những mẫu áo tập gym khá kín đáo, croptop phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Các thiết kế áo tập croptop truyền thống thường chỉ nhấn vào vòng 2.  Ngày nay, các thiết kế của kiểu áo này đã được biến tấu rất nhiều, đặc biệt là ở phần lưng áo để giúp chị em nổi bật và quyến rũ hơn.

áo tập gym sexy quyến rũ

3 hàng dây mảnh ôm sát vào lưng giúp chị em thon gọn hơn

Khi đưa các thiết kế hở lưng vào chiếc áo crotop, các nhà sản xuất đồ tập gym nữ hàng đầu rất chú trọng những chi tiết mảnh như dây hay các đường viền. Những điểm nhấn nhỏ tinh tế đó đôi khi lại tạo hiệu quả không ngờ cho bộ đồ tập gym.

Khi kết hợp với bất cứ loại quần tập gym nào từ quần dài, quần lửng hay sooc, những chiếc áo croptop hở lưng này cũng đều trở thành điểm nhấn cho cả bộ đồ.
Bạn có thấy kích thích trước những chiếc áo tập gym nữ vô cùng bắt mắt ngày hôm nay không? Những thiết kế tinh tế này đều đã có mặt tại cả 2 cơ sở của Livan Sport với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Livan cơ sở 2 (240, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội). Các sản phẩm của Livan luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng, rẻ nhất về giá thành. 
>> Livan Sport: Khai trương cơ sở 2 tại Thái Hà - Sale giá sốc, book quà hay

Liên hệ
18001213