08.03 | SALE THẢ GA!!!

Đăng bởi Livan.vn vào 26/02/2024

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 không chỉ là dịp để tri ân và tôn vinh những người phụ nữ quanh ta, mà còn là cơ hội để họ tự thưởng cho bản thân mình những món quà ý nghĩa. Và không gì tuyệt vời hơn khi món quà đó vừa khẳng định phong cách, vừa hỗ trợ trong hành trình chăm sóc bản thân và rèn luyện sức khỏe. Nhân dịp 8/3 này, Livan Sport tự hào giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt lên tới 40%!

 

1. ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT MỪNG 8/3

 

Để kỷ niệm ngày 8/3, Livan xin gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm giá đến 40% cho các sản phẩm thời trang thể thao từ ngày 26/3. Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn sở hữu những bộ trang phục thể thao chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất.

- Mở khoá DEAL SỐC toàn bộ đồ tập cao cấp đến 20% - 30% - 40% 

- Liên tiếp UPDATE những thiết kế cực hiếm khi sale cũng đã sẵn sàng lên kệ 

- Thỏa sức lấp đầy tủ đồ: Polo, T-shirt, running, short, bra, legging, set gió, set nỉ, quần jogger, ... 

- Rất rất nhiều sản phẩm lẻ size, lẻ màu sale thả phanh trước khi đóng mã toàn hệ thống 

- Bão sale càn quét trên toàn hệ thống onl + store toàn quốc!

2. HÉ LỘ LOẠT SẢN PHẨM ƯU ĐÃI 

 

Với sứ mệnh mang lại sự thoải mái tối ưu cùng phong cách thời trang hiện đại, các sản phẩm của chúng tôi sử dụng chất liệu cao cấp, thoáng khí, giúp hấp thụ và bay hơi mồ hôi một cách nhanh chóng. Thiết kế độc quyền, từ những bra bắt mắt, legging ôm sát bảng màu nổi bật, đến áo khoác thể thao đa năng, BST thu đông, ... mỗi sản phẩm đều được tạo ra để khích lệ và hỗ trợ mỗi bước chạy, mỗi động tác yoga hay bất kỳ hoạt động thể chất nào mà bạn yêu thích.

 

 

Hãy để Livan cùng bạn chào đón ngày Quốc tế Phụ Nữ với tinh thần mới, sức sống mới và phong cách mới. Ghé thăm cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập website để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào và cũng là để tìm thấy món quà hoàn hảo cho chính bạn hoặc những người phụ nữ bạn yêu quý.

Hãy để mỗi ngày của bạn trở nên đặc biệt với Livan. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ!

 

 

Liên hệ
18001213