Xu hướng quần áo tập gym cho nữ mùa thu đông năm 2016

Đăng bởi Livan.vn vào 29/08/2016

Quần áo tập gym luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em thường xuyên luyện tập bộ môn này. Để luôn nổi bật và thời trang khi đến phòng tập, chị em nên nắm bắt những xu hướng thời trang mới. Cùng xem xu hướng quần áo tập gym mùa thu đông cho nữ năm 2016 sẽ ra sao nhé!

quan ao tap gym nu thu dong 2016

Xu hướng quần áo tập gym mùa thu đông cho nữ năm 2016

Chất liệu đa dạng

Từ trước đến nay, quần áo tập gym luôn đề cao sự thoải mái. Các chất liệu sử dụng cho những bộ đồ tập này phải đảm bảo thấm hút mồ hôi tốt, co giãn tối đa. Điều này vẫn luôn được tìm thấy ở các chất liệu như vải cotton, vải thun lạnh, lưới...

Thu đông năm nay, những chất liệu truyền thống vẫn được các nhà sản xuất đồ tập gym ưu ái sử dụng. Tuy nhiên, thay vì chỉ sử dụng 1 chất liệu trong mỗi sản phẩm, những mẫu mới còn là sự phối hợp của các chất liệu một cách tinh tế trong từng bộ đồ. 

Độ co giãn của chất thun lạnh hay sự mềm mại của cotton  kết hợp với chút thoáng nhẹ  của lưới giúp bộ đồ tập gym cho nữ trở nên hoàn hảo hơn. Đây là một sáng tạo làm thay đổi những tiện ích truyền thống.

quần tập gym dài pha lưới

Quần tập Gym dài pha lưới là bứt phá trong bộ sưu tập thu đông 2016

>>Xem thêm: Quần dài pha lưới – đi đầu xu hướng đồ tập gym cho nữ mùa thu đông

Màu sắc phù hợp với sắc thu

Màu sắc của quần áo tập gym vốn rất đa dạng để phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi và sở thích của người mặc.

Bên cạnh những màu sắc rực rỡ, nóng bỏng như đỏ, đỏ cam,…sang trọng,  truyền thống như đen, xám…, các mẫu quần áo tập gym trong mùa thu đông 2016 cũng hướng đến những gam nhẹ nhàng như hồng tím, thiên thanh…

quần áo tập gym màu sắc đa dạng

Màu thiên thanh làm dự báo sẽ chiếm thế thượng phong trong mùa thu đông năm nay

Màu sắc tuy dịu dàng vẫn khỏe khoắn và trẻ trung là điểm nhấn của những bộ sưu tập đồ tập gym cho nữ mùa thu đông này.

Thiết kế có điểm nhấn

Nếu bạn đã  chán những chiếc quần tập gym hay áo tập gym 1 màu thì thu đông này chính là cơ hội cho bạn lột xác. Thiết kế của những mẫu đồ tập gym thu đông 2016 rất chú ý vào điểm nhấn, tạo sự khác biệt và nổi bật.  Điểm nhấn ở đây có thể về màu sắc hoặc kiểu dáng.

Trong các bộ đồ tập, yếu tố đồng điệu về màu sắc  giữa quần và áo hết sức quan trọng. Điều đó sẽ tạo sự hài hòa và cảm giác thẩm mỹ cho người mặc. Chỉ cần một chi tiết trên quần phù hợp với áo và ngược lại cũng giúp bộ đồ trở nên ấn tượng hơn.

mẫu quần tập gym với điểm nhấn vào phần cạp quần

Mẫu quần tập gym với điểm nhấn vào phần cạp quần chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự nổi bật

Vẫn mang thiết kế bó sát giúp thân hình của bạn gọn gàng nhất có thể nhưng những chiếc áo tập gym còn thể hiện sự phá cách với thiết kế hở lưng tinh tế.

Thiết kế hở lưng giúp chiếc áo tập gym thêm gợi cảm

Thiết kế hở lưng giúp chiếc áo tập Gym thêm gợi cảm

Livan đã bắt kịp đã bắt kịp những xu hướng này để trình làng bộ sưu tập quần áo tập gym mùa thu đông cho nữ vô cùng ấn tượng. Hãy theo dõi Livan để cập xu hướng thời trang tập gym thu đông 2016 mới nhất giúp bạn luôn phong cách và thời thượng. Nếu yêu thích sản phẩm của Livan, hãy đến shop hoặc gọi điện đặt hàng ngay. Livan Sport, chất lượng cân đo - Không lo về giá.

>> Trình làng bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

LIÊN HỆ MUA HÀNG

ĐỒ TẬP GYM NỮ LIVAN SPORT
Địa chỉ: 407 Nguyễn Khang – Cầu Giấy - Hà Nội 
SĐT: 0965 768 222 hoặc 0986 102 342

Liên hệ
18001213