Sporty Chic Style - Làn gió mới trong hơi thở thời trang hiện đại

Đăng bởi Livan.vn vào 04/05/2023

Mang trong mình sự năng động khoẻ khoắn và cá tính vô cùng hiện đại, Sporty Chic chính là phong cách thời trang vô cùng được yêu thích bỏi sự mới mẻ, phóng khoáng cực ấn tượng. Vậy Sporty Chic Style là gì? Cùng Livan Sport tìm hiểu ngay nhé!

1. Sporty Chic là gì?

Sporty Chic được định nghĩa là kiểu phong cách ăn mặc, phối đồ theo xu hướng, dựa trên ý tưởng của các món đồ thể thao chuyên dụng.

Không chỉ những người chơi thể thao mới có thể sử dụng trang phục thể thao. Và không nhất thiết những trang phục thể thao chỉ được dùng để phục vụ cho việc chơi thể thao. Khi nhắc đến Sporty Chic, chúng ta nhận ra ngay đó là những gu ăn mặc cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ và sang trọng. Đây chính là điểm khác nhau giữa những món đồ thể thao thông thường so với phong cách Sporty Chic.

Có thể hiểu về Sporty Chic đơn giản như sau: “Sporty” là thể thao, tức là những mẫu trang phục có liên quan đến các môn thể thao như gym, yoga, zumba, bóng rỗ, bóng đá, bóng chuyền… Còn “Chic” được dịch ra là sự quyến rũ và thanh lịch. Như vậy, cụm từ Sporty Chic có ý nghĩa tổng thể chính là sự phối hợp giữa thể thao với các loại trang phục khác, nhằm tạo ra một phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng lại không kém phần sang trọng và thanh lịch.

 

Sporty Chic được xem là một trong những phong cách thời trang cơ bản hiện nay đang được giới trẻ ưa chuộng. Với sự biến tấu thông minh của các stylist hay của các fashionista, những set đồ Sporty luôn gây ấn tượng mạnh, và luôn tạo ra được nét riêng biệt mà chúng ta không thể nào nhầm lẫn được với bất kỳ một phong cách nào khác. 

2. Sport Chic Style là gì?

Sporty - Chic Style có thể hiểu theo nghĩa đơn giản là phong cách thời trang thể thao. Phong cách này đang rất thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây trong hội những người yêu thể thao, mong muốn nâng cao sức khỏe. Bởi vì nó Sporty -chic là sự hội tụ giữa các loại trang phục trong đời sống và tinh thần thể thao.

Concept mà phong cách Sporty - Chic theo đuổi là giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất có thể để, cũng như ứng dụng được trong mọi tình huống, hoàn cảnh. Gần đây, Sporty - Chic Style gần như đã chiếm lĩnh vị trí của thời trang đường phố.

3. Điểm đặc trưng để nhận diện phong cách Sporty Chic

a. Chất liệu tốt, ưu tiên sự thoải mái
Chính vì sự thoải mái và tiện lợi nên mục tiêu mà những ai theo phong cách Sporty - Chic theo đuổi là chất liệu thoải mái. Trong đó, sẽ ưu tiên những bộ quần áo có độ co giãn và thấm hút tốt.

b. Phong cách đơn giản, dễ phối đồ
Ưu điểm của phong cách Sporty - Chic này là sự thoải mái, tiện dụng và khả năng kết hợp không giới hạn. Một vài món quần áo, đồ thời trang đơn giản mà bạn có thể dễ dàng phối đồ để tạo ra phong cách thể thao như: Legging thể thao, Sport Bra, Bộ đồ tập thể thao, Áo phông/tank-top, Áo hoodie/ Sweatshirt, Áo Croptop... và không thể thiếu những đôi giày thể thao.

 

4. Bộ sưu tập mới nhât nhà Livan mang đậm dấu ấn phong cách thời trang Sporty Chic

Ngoài chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tính chuyện dụng cũng như công năng, tiện ích vượt trội trong từng thiết kế, Livan Sport luôn quan tâm đặc biệt đến yếu tố thời trang trong từng BST được ra mắt!

Khuấy đảo mùa sè đầy sôi động, BST mới "Livan Hi Summer" mang dấu ấn đặc biệt với phong cách Sporty Chic thời thượng và cuốn hút!

Lần lượt "trình làng" những thiết kế nổi bật bao gồm những set tập thể thao, polo thể thao, quần short thể thao, Tshirt, Jumpsuit thể thao, Legging ống loe hay những chiếc croptop, bra cổ đức thể thao...cực ấn tượng, BST ghi điểm tuyệt đối từ tính thời trang đến khả năng ứng dụng, tính bền bỉ, thoáng khí, cũng trải nghiệm mặc vượt trội, đặc biệt là sự đa năng trong phong cách mix/match để cho ra những outfit thời thượng, đẳng cấp một cách vô cùng tinh tế.

Xuất hiện ở bất cứ đâu đều có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý cùng thần thái tự tin, cuốn hút, các tín đồ thể thao không chỉ chiếm trọn spotlight ở nơi phòng tập mà còn là điểm nhấn thời trang thú vị khi xuống phố hay khi đi chơi, đi cafe, đi du lịch cùng bạn bè, người thân..., luôn luôn sẵn sàng làm chủ mọi cuộc chơi!

Vậy bạn đã sẵn sàng làm mới mình cùng BST mới nhất nhà Livan? Ghé ngay trang chủ website hay Fanpage Livan Sport để cùng biến hoá đa đạng cùng Sport Chic Style ngay hôm nay!
_____________________
LIVAN SPORT - TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG THỂ THAO "3T" UY TÍN CỦA NGƯỜI VIỆT!
Tự thiết kế - Tự sản xuất - Tự phân phối
Chất lượng Quốc tế - Giá của người Việt!
___________
Hotline: 18001213
Website http://livansport.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/livansport
Hệ thống cửa hàng: http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html

Liên hệ
18001213