Tự tin đến phòng tập với túi tập gym thời thượng

Đăng bởi Livan.vn vào 20/09/2016

Túi tập gym là phụ kiện mà mỗi bạn gái cần chuẩn bị trước khi đi tập thể hình. Không chỉ là nơi chứa tất cả những thứ cần thiết cho buổi tập gym, những chiếc túi tập gym còn toát lên phong cách của người đeo chúng. Vì thế, bạn hãy chọn những chiếc túi đựng đồ tập gym thực sự phù hợp với mình nhé.

1. Túi trống sành điệu

Là một trong những mẫu túi thể thao tiện lợi và thời trang nhất, túi trống luôn được chị em ưa chuộng. 

Kích thước túi lớn giúp bạn có thể đựng tất cả những món đồ lỉnh kỉnh từ quần áo tập gym, găng tay tập gym, khăn tập, bình nước, những đôi giày tập gym cồng kềnh cho đến những đồ vật nhỏ gọn như mỹ phẩm, dầu gội sữa tắm…

túi trống sành điệu

Túi trống sành điệu có thể giúp bạn thoải mái đựng đồ tập gym

Để chiếc túi có hình một chiếc trống, chúng phải được tạo nên với một phần khung 2 bên sườn chắc chắn. Phần khung này giúp túi không bị biến dạng khi đeo, đồng thời tăng kích thước cho túi giúp để được nhiều đồ hơn.

Kiểu dáng vừa thời trang, vừa thể thao của túi trống sẽ khiến bất cứ cô gái nào mê mẩn. Nhưng túi trống chỉ phù hợp với những cô nàng to cao thôi nhé. Những cô nàng “cò hương” hoặc có chiều cao khiêm tốn nếu vẫn muốn đeo túi trống thì hãy chọn túi có kích thước nhỏ hơn hoặc rút ngắn dây đi nhé.

2. Túi thể thao 3 trong 1 khỏe khoắn 

Gọi là 3 trong 1 vì những chiếc túi thể thao này sở hữu cùng lúc 3 công dụng: vừa là một chiếc túi xách, vừa là túi đeo, vừa có thể là ba lô. Chỉ cần thay đổi loại dây đeo, bạn đã có thể biến hóa những phong cách đa dạng trong tích tắc. Sự thay đổi này giúp bạn bớt nhàm chán và cũng tạo sức hút cho chị em.

balo thể thao năng động

Balo thể thao năng động phục vụ nhiều hoạt động khác nhau

Đây là một thiết kế tinh tế giúp phụ kiện tập gym này trở nên đa năng hơn. Không chỉ phục vụ những buổi tập gym, túi thể thao 3 trong 1 còn có thể phục vụ những hoạt động như leo núi, cắm trại…

3. Ba lô đeo chéo phong cách

Nếu đến phòng tập gym với những ít đồ đạc, bạn có thể sử dụng những chiếc ba lô đeo chéo. Không có kích thước lớn như các loại túi thể thao, ba lô đeo chéo là phụ kiện vô cùng gọn nhẹ phù hợp trong trường hợp này. 

balo quai chéo năng động

Dùng 1 chiếc ba lô quai chéo, trông bạn sẽ thật phong cách

Không những vậy, những chiếc ba lô này trông giống như những chiếc đàn, vừa khỏe khoắn, vừa lãng tử, sẽ cho bạn một phong cách hoàn toàn mới mẻ đấy.

4. Balo rút trẻ trung

Vốn là một loại ba lô thường dùng cho các buổi đi chơi, dã ngoại, gắn liền với sự trẻ trung và những trải nghiệm mới, nay ba lô dây rút cũng được các gymer sử dụng khi đi tập gym.

balo rút trẻ trung, gọn nhẹ

Ba lô rút cũng là một lựa chọn hay ho cho những cô nàng trẻ trung, thích sự gọn nhẹ

Tương tự ba lô đeo chéo, ba lô rút cũng là phụ kiện dành cho những chị em thích sự gọn nhẹ. Đeo những chiếc ba lô rút cũng giúp chị em khỏe khoắn và năng động hơn.

Bạn thích loại túi tập gym nào? Hãy chia sẻ với dotapgym.vn. Hiện nay, tất cả những mẫu túi và ba lô này đều đã có mặt tại Livan Sport với đủ màu sắc, kích thước nên bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé. 

LIÊN HỆ MUA HÀNG:

Store 1: Số 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Store 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0965 768 222
 

Liên hệ
18001213