Thương hiệu quần áo tập gym Livan

Đăng bởi Livan.vn vào 10/08/2016

Lựa chọn quần áo tập gym đối với phái đẹp đôi khi là một việc vô cùng khó khăn, khi họ vừa muốn thấm hút mồ hôi, thoải mái thuận tiện trong hoạt động nhưng vẫn phải đẳng cấp và sành điệu.

XU HƯỚNG CHỌN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng với nhiều mức giá khác nhau.

Thương hiệu đồ tập gym Livan

Thứ nhất, là quần áo tập gym nữ chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nước ngoài, chất lượng của những loại này thì không có gì để chê nhưng giá thì quá cao, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để mua những bộ đồ tập gym có giá đến vài triệu đồng một bộ.

Thứ hai, nhiều người có thể lựa chọn hàng Việt Nam Xuất Khẩu dư xịn, hàng nối chuyền tuy nhiên những sản phẩm này không có nhiều, size không đầy đủ và cũng được bán với giá khá cao.

Thứ ba, là hàng sản xuất tại Trung Quốc có mẫu mã đẹp, đa dạng, số lượng không hạn chế tuy nhiên chất lượng kém và độ bền không cao.

Trước nhu cầu quần áo tập gym của chị em ngày càng nhiều, đặc biệt là sở thích thay đổi và làm mới bản thân của phụ nữ. Bộ đồ tập gym nữ vừa giá tiền lại có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây chính là lý do hàng Việt Nam chất lượng cao đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

bộ đồ tập gym phải vừa thoải mái và sành điệu

Đối với chị em bộ đồ tập gym phải vừa thoải mái và sành điệu

Là một số ít trong những thương hiệu đồ tập gym ở Việt Nam, LIVAN SPORT ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình thông qua nhưng mẫu mã đa dạng  và chất lượng tốt. Nhiều bộ sưu tập của LIVAN SPORT đã tạo ra được sự tươi mới và trở thành xu hướng cho chị em tập gym lựa chọn.  

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐỒ TẬP GYM CỦA LIVAN?

Những sản phẩm của LIVAN luôn hướng đến sự thoái mái và an toàn trong tập luyện, ngoài ra bạn nên chọn đồ tập gym Livan bởi:

•    Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí được LIVAN đặt lên hàng đầu. Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu cao cấp từ Hàn Quốc, đến cắt may, in họa tiết đều được kiểm duyệt chặt chẽ và chuyên nghiệp để cho ra đời được những sản phẩm hoàn hảo.

​Chất lượng đồ tập gym luôn được LIVAN đặt lên hàng đầu
Chất lượng đồ tập gym luôn được LIVAN đặt lên hàng đầu

•    Mẫu mã sản phẩm được LIVAN cập nhật thường xuyên, đội ngũ thiết kế tận tâm luôn làm việc với phương châm không ngừng sáng tạo. Những thiết kế của LIVAN luôn được khách hàng ưa chuộng và trở thành trào lưu cho thị trường.

Mẫu mã đa dạng, cập nhật xu thế mới nhất, thời trang nhất

•    Có thể nói với những sản phẩm chất lượng cao như vậy thì giá cả của LIVAN cạnh tranh nhất thị trường. Bởi toàn bộ sản phẩm đều do LIVAN trực tiếp thiết kế, sản xuất và phân phối. Giá cả phù hợp với túi tiền, giúp chị em phụ nữ có thêm nhiều cơ hội sở hữu món đồ thời trang và tiện lợi.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn quần áo tập gym, thì hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có câu trả lời cho mình. Chúc bạn chọn mua được một bộ đồ tập ưng ý.

THƯƠNG HIỆU ĐỒ TẬP GYM LIVAN SPORT

Store 1: 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Store 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 0965 768 222

Liên hệ
18001213