Thực phẩm VÀNG cho nàng mông “lép”

Đăng bởi Livan.vn vào 08/09/2016

Bên cạnh những bài tập gym nóng bỏng, các nàng mông lép nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng có lợi cho việc tăng kích thước vòng 3 nhé. Cùng tham khảo những thực phẩm hỗ trợ giúp tăng nhanh kích thước cho vòng 3 khiêm tốn nhé.

>> Top 3 bài tập cho bạn vòng 3 hoàn hảo

Thực phẩm giàu chất đạm

Chất đạm là dưỡng chất vô cùng cần thiết giúp bù đắp phần năng lượng cơ thể đã mất đi, tăng sinh cơ bắp, chống lại những tổn thương trong khi tập luyện. Bởi vậy, người tập thể hình nhất định phải bổ sung chất đạm vào thực đơn của mình. 

thuc-pham-vang-cho-nang-mong-lep

Thực phẩm giàu chất đạm giúp tăng kích thước và săn chắc vòng 3

Với những chị em có vòng 3 “lép xẹp”, việc bổ sung chất đạm lại càng cần thiết hơn vì đạm có tác dụng làm săn chắc cơ mông, giúp bạn có vòng 3 hoàn hảo. 
Bạn có thể tìm thấy chất đạm qua những thực phẩm thông dụng như: thịt bò (36%), thịt gà (33%), cá hồi (25%), các loại đậu (30-40%), trứng (6g/quả),…

Thực phẩm giàu chất xơ

Chất xơ là thực phẩm rất tốt cho những người tập thể hình. Nó có tác dụng phân hủy chất béo, giảm lượng cholesteron xấu trong cơ thể một cách hiệu quả, nhờ đó làm săn chắc cơ bắp nói chung và cơ mông nói riêng.

Bên cạnh đó, lượng nước trong các thực phẩm chứa chất xơ còn giúp tái tạo tế bào da và cơ. Lượng nước này giúp da căng mịn, nhờ  đó tăng kích thước của vòng 3 một cách đáng kể. 

thuc-pham-vang-cho-nang-mong-lep

Các loại rau màu xanh đậm rất giàu chất xơ

Những thực phẩm giàu chất xơ và tốt cho cô nàng mông lép có thể kể đến là:

  • Các loại rau có màu xanh đậm: bắp cải, súp lơ, cải bó xôi, mồng tơi, rau bina…
  • Các loại trái cây: táo, chuối, lê, bơ…
  • Các loại củ: khoai tây, khoai lang….

Thực phẩm giàu Vitamin và khoáng chất

Vitamin và khoáng chất là những dưỡng chất thiếu yếu cho cơ thể con người, đặc biệt là những người thường xuyên tập luyện với cường độ cao. Đây cũng là chất cần bổ sung cho thực đơn của những nàng mông lép.

Nghiên cứu cho thấy vitamin A và E có tác dụng nâng mông, tăng kích thước vòng 3. Vitamin A và E có nhiều trong các loại hoa quả như (cam, nho, táo...), rau xanh (giá đỗ, bắp cải…). Bạn có thể ăn rau quả trực tiếp hoặc uống dưới dạng sinh tố cho dễ hấp thu nhé. 

thuc-pham-vang-cho-nang-mong-lep

Những thực phầm giàu vitamin E có tác dung nâng mông hiệu quả

Trong khi  đó vitamin B, C, D, canxi, magie, selen, phốt pho… lại giúp phục hồi cơ bắp và giúp cơ bắp chắc khỏe. Vitamin và khoáng chất có nhiều trong các loại rau màu xanh đậm, trái cây đậm màu vàng và các loại ngũ cốc nguyên hạt. 

Nước

Nước là một thành phần không thể thiếu cho cơ thể. Khi bạn tập luyện thể hình để tăng kích thước vòng 3 đến một mức nhất định thì nước giúp duy trì sự rắn chắc của cơ bắp, giúp cho cơ luôn săn chắc và không bị chảy xệ. 

thuc-pham-vang-cho-nang-mong-lep

Nước giữ cho bạn cặp mông luôn săn chắc và căng tròn

Ngoài bổ sung nước có bằng các loại rau củ quả, bạn nên uống ít nhất 2 lít nước tinh khiết mỗi ngày để đảm bảo lượng nước cần thiết cho cơ thể, đồng thời giúp vòng 3 căng tròn, đầy sức sống. 

Đây là những thực phẩm quen thuộc, dễ tìm nên bạn hoàn toàn có thể bổ sung vào thực đơn của mình ngay. Một chế độ dinh dưỡng chuẩn song hành với việc tập luyện chăm chỉ sẽ giúp các nàng mông lép nhanh chóng có được vòng 3 như ý. Chúc các bạn thành công!

>> Những thực phẩm nên hạn chế nếu muốn tăng vòng 3
>> Gợi ý thực đơn giúp tăng kích thước vòng 3 cho nàng mông “lép”

Liên hệ
18001213