Thời trang tập gym của sao - kẻ sexy quá đỗi người kín đáo bất ngờ

Đăng bởi Livan.vn vào 12/08/2016

Những ngôi sao thường phải chú ý rất nhiều tới vóc dáng của mình. Bởi dưới vai trò là người của công chúng, họ phải xuất hiện rực rỡ ở mọi nơi mọi hoàn cảnh. Việc tập luyện để giữ gìn vóc dáng trở thành hoạt động không thể thiếu của các sao. Và điều đương nhiên khi ngoài thời gian đi diễn, đóng phim và tham gia sự kiện thì phòng tập gym trở thành một nơi được các ngôi sao ghé nhiều nhất. Chính vì vậy, trang phục nơi phòng gym của thần tượng cũng luôn được công chúng yêu thích và dõi theo. Có thể thông qua việc ngắm nhìn những style trang phục tập gym của sao bạn lại chọn cho mình được một bộ đồ ưng ý và phù hợp với vóc dáng đấy.

1.  Thời trang tập gym phong phú của sao Việt

Quần áo tập gym  của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một cái tên khá quen thuộc đối với những ai yêu thích tập gym. Bởi cô nàng thường xuyên tranh thủ “khoe dáng gợi cảm” ở phòng tập. Style yêu thích của Angela Phương Trinh chính là những bộ đồ sexy như áo bra kết hợp cùng quần dài bó sát, hoặc áo phông cùng quần ngắn làm tôn lên vòng 3 lợi thế.

 

đồ tập gym của Khả Ngân

Còn cô nàng boxing Khả Ngân luôn xuất hiện với những bộ đồ tập khá khỏe khoắn, khi diện chiếc áo ngực thể thao có dây bản to kết hợp cùng chiếc quần boxer đen dáng rộng, có thêm lớp lót đen ôm sát bên trong để tránh gây ra hình ảnh hở hang phản cảm khi thực hiện các động tác xoạc chân.

 

đồ tập gym của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện được gu thời trang phong cách ở mọi lúc mọi nơi. Ngay cả những bộ đồ tập gym hàng ngày, Hồ Ngọc Hà vẫn khéo léo khoe được thân hình hoàn hảo của mình. Sự kết hợp hồng – đen làm cho bộ đồ thêm sành điệu và thời trang.

 

đồ tập gym của Hoàng Thùy

 Là người cũng rất chăm chỉ khoe những bộ đồ tập gym, Hoàng Thùy lại lựa chọn cho mình những phong cách đồ tập khá kín đáo với áo ba lỗ rộng thoáng mát, áo crop top dáng thể thao, quần skinny ngắn hay quần ngố trẻ trung.

2.  Thời trang tập gym phong cách của sao ngoại

 đồ tập gym của sao ngoại

Không cần phô ra vẻ sexy nhưng bộ đồ của Vanessa Hudgen vẫn làm người ta phải dõi theo. Kết hợp quần tập dài quá gối cùng hoodie họa tiết hoa thời trang thêm headphone thời thượng. Có thể nói bộ đồ này làm người ta cảm thấy muốn đi tập gym ngay.

 

 thời trang tập gym của sao ngoại

Siêu mẫu nội y Candice Swanepoel lại lựa chọn cho mình bộ đồ tập khỏe khoắn, năng động với áo tanktop xám kết hợp với áo ngực trắng cùng chiếc quần legging pha cùng gam màu. Có thể nói cô nàng này thể hiện gu thời trang phong cách ở mọi lúc mọi nơi.

 

thời trang tập gym của sao ngoại

Thời trang tập gym màu neon nổi bật của Kendall Jenner đã hút bao ánh nhìn. Với áo khoác màu đỏ thời thượng trông có vẻ kín đáo nhưng lại  tôn lên vẻ sexy của chiếc áo tập gym.

 

thời trang tập gym của sao ngoại

Legging kiểu dáng thể thao cũng rất được các sao yêu thích vì nó khoe trọn vóc dáng “siêu mẫu” với đôi chân dàn miên man.

(Nguồn: dotapgym.vn)

 

Liên hệ
18001213