Tại sao găng tay tập gym thường có thiết kế hở ngón?

Đăng bởi Livan.vn vào 24/10/2016

Đối với các gymer, găng tay tập gym là vật dụng không còn xa lạ nữa. Đã bao giờ bạn thắc mắc những đôi găng tập luôn có thiết kế hở ngón chưa? Bài viết hôm nay sẽ cùng bạn giải đáp nhé!

>> Mẹo nhỏ bảo vệ giày tập gym trong mùa mưa

Thiết kế hở ngón được ưa chuộng ở những đôi găng tập?

Thoáng mát hơn

Đây là nguyên nhân đầu tiên mà các bạn dễ dàng nhìn thấy và tự lý giải được phải không nào?

Đúng vậy, những đôi găng tay dành cho các gymer thường được thiết kế hở ngón là để tăng độ thoáng mát cho đôi tay. Phần đầu ngón tay không bị bít kín tránh cho tay cảm giác bí nóng. Kết hợp với chất liệu lưới sẽ giúp đôi tay được “thở” nhiều hơn.

gang tay tap gym Jogi

Găng tay tập gym Jogi được làm bằng lưới cùng thiết kế hở ngón đem lại cảm giác thoáng mát cho người tập

Thoải mái hơn

Khi thực hiện các động tác chống tay hay khi cầm nắm các dụng cụ tập luyện như thanh tạ, tay cầm xe đạp…cơ bàn tay thường phải giãn căng. Nếu sự dụng những đôi găng tay kín như “bưng” sẽ khiến tay có cảm giác vướng víu, kém linh hoạt.

Chính vì vậy, khi thiết kế phụ kiện tập gym này, các nhà sản xuất đã tiết giảm đi phần đầu ngón tay để tạo cho người tập cảm giác thoải mái nhất. Bên cạnh đó, một số đôi găng tập còn có thêm các “lỗ thoáng” ở cổ tay, mu bàn tay,…để giúp tăng độ thoáng và giúp cơ khớp trở nên linh động, dễ bề “tung hoành” hơn

gang tay tap gym KDK

Không chỉ hở ngón, găng tay KDK còn có rất nhiều “lỗ thoáng” giúp tay được cử động linh hoạt hơn

Thể thao hơn

So với những đôi tay truyền thống, găng tay hở ngón bao giờ cũng tạo nên vẻ trẻ trung, phá cách cho người đeo. Đây cũng là thiết kế đậm chất thể thao giúp bạn trông khỏe khoắn và cuốn hút hơn.

Dù kết hợp với những bộ đồ kín đáo hay sexy, một đôi găng tập hở ngón cũng giúp hình ảnh của bạn trở nên hoàn hảo.

gang tay tap gym chinh hang cua LIvan

Những sản phẩm của Livan luôn giúp các chị em thật trẻ trung và thời trang

Găng tay tập gym có đủ sức bảo vệ tay với thiết kế hở ngón?

Nhiều người thắc mắc với thiết kế hở ngón như vậy, những đôi găng tập này có thể thực hiện được nhiệm vụ chính của mình: bảo vệ tay hỏi chai sần và chấn thương khi tập luyện?

Đây là một băn khoăn hoàn toàn chính đáng. Nhưng bạn đừng lo nhé, dù “thiếu” phần đầu ngón, những đôi găng tay tập gym vẫn đủ sức nâng đỡ và bảo vệ cho đôi tay của bạn. Bởi phần tiếp xúc chính với mặt sàn hay các dụng cụ là lòng bàn tay và 1/3 ngón tay (tính từ lòng bàn tay lên) chứ không phải là đầu ngón tay. 

gang tap tap gym phu kien bao ve toan nang

Hơn hết, găng tay tập gym vẫn là một phụ kiện bảo vệ toàn năng cho các chị em

Trong thiết kế găng tập, phần lòng bàn tay luôn được làm bằng bông hoặc vải lộn rất êm và giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả, đốt ngón tay cuối cùng của găng tay vẫn được giữ lại nối liền với phần vải ở lòng bàn tay để bảo vệ tay.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng những đôi găng tập hở ngón rồi chứ.

Tại Livan Sport chúng tôi cung cấp sản phẩm găng tay tập gym cho nữ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Jogi, Mr Cue,KDK, Aolikes,…với kiểu dáng và màu sắc đa dạng giúp bạn luôn thời trang, phong cách và an toàn mỗi giờ tập. 

Hãy đến Livan để chọn cho mình những đôi găng tay tập gym bảo bệ toàn năng nhé. Các sản phẩm có mặt tại 2 cơ sở của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em hài lòng!
 

Liên hệ
18001213