Sàn tập Zumba - nơi bạn thoải mái thể hiện cá tính

Đăng bởi Livan.vn vào 14/05/2019

 

Zumba đang là một bộ môn Thể thao ngày càng được giới trẻ yêu thích vì sự trẻ trung, sôi nổi và nhiều tác dụng hữu ích dành cho sức khỏe người tập.

Thổi một luồng gió mới mẻ và hiện đại cho tủ đồ của bạn, LIVAN SPORT gửi đến các cô nàng cá tính những thiết kế Zumba mang sắc màu trẻ trung, đủ sức làm dịu cái nóng của ngày hè rực lửa và trendy nhất mùa này!

Zumba là gì?

Zumba là một bộ môn thể thao với các động tác nhảy khá đơn giản trên nền nhạc Latin sôi động với những động tác nhảy nhanh, mạnh tác động vô toàn bộ cơ thể sẽ giúp tăng cường quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa và săn chắc các cơ. Bài tập Zumba thường bao gồm tập cường độ cao cách quãng, xen kẽ nhịp điệu nhanh và chậm và luyện sức chịu đựng của cơ thể.

Hơn nữa, với không khí luyện tập thoải mái sẽ giúp bạn xua tan đi những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và thay vào đó là sự thư giãn, thoải mái và tạo thêm nguồn sinh lực cho cơ thể bạn. Nhưng để có được hiệu quả đó bạn cần phải kiên trì luyện tập ít nhất 1 tháng, mỗi lần tập là 1 giờ với một tinh thần vui vẻ, nhiệt huyết và không nên cố gắng gượng ép mình tập quá sức.

Vậy mặc trang phục để tập luyện bộ môn này như thế nào cho phù hợp?

Kế thừa và phát triển dòng thời trang Thể thao, Livan Sport cho ra đời những thiết kế nổi bật dành riêng cho bộ môn sôi động này. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa những gam màu trẻ trung: cam, tím, đen, trắng, nâu… cùng thiết kế nổi bật của mẫu áo Croptop và áo bra sexy dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự gợi cảm.

 

 

 

 

 

Đặc biệt hơn trong những mẫu thiết kế này là chất liệu polyester co giãn tuyệt vời cùng đường may 4 kim 6 chỉ chắc chắn, giúp cho những động tác nhày của bạn trở nên thoải mái hơn, xóa tan nỗi lo về trang phục gò bó, khó chịu.

 

 

 

Mang phong cách trẻ và thời trang, Livan Sport không chỉ muốn gửi đến các quý cô 1 trang phục tập luyện đơn thuần mà còn muốn mang đến 1 trang phục đazinang cho nhiều hoàn cảnh.

Mùa hè này, Livan Sport mong muốn sẽ biến những sàn tập Zumba trở thành nơi để bạn thoải mái thể hiện cá tính!

Liên hệ
18001213