Những vật dụng THIẾT YẾU khi đi tập gym

Đăng bởi Livan.vn vào 15/09/2016

Mỗi lần đi tập gym bạn thường mang theo những gì? Nếu bạn đang phân vân không biết phải đem gì theo khi đến phòng tập thì hãy note ngay những vật dụng sau đây vào bộ đồ tập gym nhé!

1. Túi đựng đồ thể thao

Tuy chỉ là phụ kiện tập gym nhưng chiếc túi đựng đồ thế thao lại vô cùng quan trọng trong các buổi tập gym. 

Chiếc túi đựng đồ tập gym

Một chiếc túi đựng đồ tập vừa vặn sẽ giúp bạn gọn nhẹ hơn

Một chiếc túi thể thao gọn nhẹ có thể chứa tất cả từ  đồ tập gym như quần áo, găng tay, giày tập gym….cho đến những dụng cụ cá nhân và mỹ phẩm như sữa tắm, dầu gội, son phấn… mà bạn có thể cần sau buổi tập. 

Đeo 1 chiếc túi tập nhỏ xinh cũng giúp bạn trông khỏe khoắn, thời trang và cá tính hơn rất nhiều đấy.

2. Quần áo tập gym

Khi đến phòng tập, chắc chắn bạn không thể không có quần áo tập gym.  Khác với những môn thể thao khác, gym cần đến những trang phục chuyên dụng.

Những bộ quần áo tập gym được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi hiệu quả và co giãn tốt sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi tập luyện.

quần áo tập gym

Đừng quên quần áo tập gym trong list đồ tập của bạn

Bên cạnh đó, quần áo tập gym cũng cần có thiết kế và màu sắc thời trang để bạn tự tin khoe vẻ đẹp nóng bỏng của mình nơi phòng tập. Bạn nên chọn những bộ quần áo tập gym chính hãng để đảm bảo về chất lượng  sản phẩm.

3. Giày tập gym

Trong tập luyện thể thao, giày tập là một vật dụng quan trọng. Một đôi giày tập gym tốt không chỉ cho bạn cảm giác êm ái mà còn giúp bạn chống lại những tổn thương do quá trình tập luyện gây ra. 

Khi đến phòng tập, bạn hãy mang những đôi chân giày thật sự phù hợp đôi chân và loại hình tập luyện để đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu túi tập rộng rãi, bạn nên để giày trong túi, khi đến phòng tập mới mang ra dùng. Nếu thích bạn có đi giày tập ngay từ nhà. Chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật với một đôi giày thật chất đấy.

4. Găng tay tập gym

Dù chỉ tập những động tác nhẹ nhàng hay tập với dụng cụ, bạn cũng nên đeo găng tay tập gym. Đôi găng tay sẽ giúp thấm mồ hôi tay, chống trơn trượt và bảo vệ cho đôi tay các bạn nữ khỏi bị chai sần do tiếp xúc với tạ hoặc mặt sàn trong khi tập luyện. 

găng tay tập gym bảo vệ đôi tay của bạn

 Mang găng tay tập gym khi tập luyện để bảo vệ an toàn cho đôi tay

5. Khăn tập

Bạn cũng biết khi tập gym, cơ thể đốt cháy một lượng calo lớn và sản sinh ra rất nhiều mồ hôi. Vì vậy, bạn cần một chiếc khăn tập để thấm hút lượng mồ hôi sinh ra, giúp cơ thể luôn khô ráo. 

Khăn tập nên được làm bằng sợi bông mềm, không bị bông xù. Nếu khăn tập bị xù và rụng thì các sợi vải sẽ dính vào cơ thể gây khó chịu cho bạn, làm ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện.

6. Bình nước

Uống nước trong khi tập gym không những bù lại lượng nước và muối khoáng đã mất đi theo những giọt mồ hôi mà còn giúp xương khớp hoạt động linh hoạt, tăng sinh cơ bắp và phục hồi tổn thương của các cơ.

phụ kiện đi kèm khi đi tập gym

Khăn tập và bình nước cũng không thể thiếu trong các buổi tập gym

Vì thế, bạn nên mang theo một bình nước khi đi tập gym. Nước tinh khiết vẫn luôn lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể uống nước chanh muối hoặc các loại nước bổ sung chất điện giải giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn.

Một bộ đồ tập gym đầy đủ sẽ giúp bạn tập luyện một cách hiệu quả nên đừng quên mang theo những vật dụng thiết yếu này khi đến phòng tập gym nhé. 

(Nguồn: dotapgym.vn)

Liên hệ
18001213