Những bộ đồ tập gym HOT nhất thu đông 2016

Đăng bởi Livan.vn vào 10/09/2016

Các mẫu quần áo tập gym vẫn luôn được cải tiến, thay đổi mẫu mã để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chị em. Sau đây dotapgym.vn sẽ giới thiệu đến bạn những bộ đồ tập gym đep nhất trong bộ sưu tập quần áo tập gym mùa thu đông năm cho nữ năm 2016 của Livan nhé.

Bộ quần dài - áo 2 dây

Một bộ tập dài chắc chắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mùa thu đông. Trước khi nóng lên bởi những bài tập cường độ cao trong phòng tập, có thể bạn sẽ phải đối mặt với những cơn gió lạnh bên ngoài. Khi đó, những chiếc quần tập gym dài là item làm nhiệm vụ giữ ấm cơ thể một cách hoàn hảo. 

Còn khi tập luyện, chúng lại thay đổi vai trò với tác dụng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Nhất là với thiết kế pha lưới của Livan, nhiệt sẽ được tản ra tối đa nên bạn không bao giờ lo bí nóng dù đang mặc một chiếc quần dài nhé.

>> Quần dài pha lưới – đi đầu xu hướng đồ tập gym cho nữ mùa thu đông

Để một bô đồ dài không quá cứng nhắc, các nhà thiết kế đã khéo léo phối với bra 2 dây mỏng manh. Đây là một sự kết hợp vô cùng tinh tế, giúp cho các chị em vẫn khoe được vẻ đẹp nóng bỏng và những đường cong quyến rũ trên cơ thể. 

bộ quần dài pha lưới và áo 2 dây

Đẹp hút hồn với bộ quần dài pha lưới – áo 2 dây

Bạn có thể  mặc những chiếc áo khoác mỏng  trên đường đến phòng tập để giữ ấm và trút bỏ bộ cánh ngoài đó để ai cũng phải ngạc nhiên trước hình ảnh quyến rũ của bạn. Sẽ vô cùng thú vị đấy. 

Không quá nổi bật nhưng bộ tập dài của Livan là một tổng thể ôm sát, hài hòa về màu sắc và tinh tế trong thiết kế. Chắc chắn đây là một gợi ý hoàn hảo cho những buổi tập mùa thu đông này.

Bộ quần lửng - áo bra 

Bộ đồ lửng sẽ là lựa chọn thích hợp với những ngày mùa thu mát mẻ. Chiếc quần tập lửng kín đáo luôn giúp tự tin khi tập luyện.

Với chất liệu cao cấp, co giãn tốt, một chiếc quần lửng cũng tạo cho bạn cảm giác thoáng mát, thoải mái dù tập những động tác nhẹ nhàng hay những bài tập nặng.

bộ tập lửng với áo bra

Bộ đồ lửng với áo bra là lựa chọn tối ưu cho những ngày mát mẻ

Sự thống nhất trong những bộ đồ tập gym luôn nằm ở sự đồng điệu giữa quần và áo. Những bộ đồ tập gym có sự tương đồng nhỏ nhất giữa màu quần và viền áo hay giữa áo và cạp quần cũng tạo nên sự hài hòa và thống nhất tuyệt vời. Nhờ đó bạn sẽ luôn nổi bật trong từng bài tập. 

Bộ quần sooc - áo croptop 3 lỗ

Quần sooc là item chưa bao giờ hết HOT trong bất kỳ một bộ sưu tập quần áo tập gym nào. Mấu chốt chính là ở vẻ đẹp khỏe khoắn và sexy mà nó mang lại cho người mặc. 

Để tăng hiệu quả thẩm mỹ, quần sooc tập gym nóng bỏng thường đồng hành cùng những chiếc bra gợi cảm. Nhưng trong mùa đông này, áo croptop lại được ưu tiên hơn bởi khả năng giữ ấm, phù hợp với thời tiết se lạnh. 

bộ quần sooc và áo 3 lỗ

Bộ quần sooc áo croptop 3 lỗ chưa bao giờ thôi nóng bỏng

Bên cạnh kiểu áo thun ngắn có tay đơn giản, những áo tập croptop còn được thiết kế với những chi tiết và đường nét nhấn nhá tạo điểm nhấn cho bạn gái.

Những mẫu đồ tập gym cho nữ hot nhất mùa thu đông 2016 đã có mặt tại Livan Sport – Shop chuyên đồ tập gym chính hãng chất lượng hàng đầu Hà Nội.

Hãy đến với Livan để sở hữu ngay những bộ đồ tập gym chính hãng an toàn, thời trang mà siêu tiết kiệm nhé! 

ĐỒ TẬP GYM NỮ LIVAN SPORT
Địa chỉ: 407 Nguyễn Khang – Cầu Giấy - Hà Nội 
SĐT: 0965 768 222 hoặc 0986 102 342

Liên hệ
18001213