Mua quần áo tập gym ở đâu CHUẨN nhất Hà Nội

Đăng bởi Livan.vn vào 22/08/2016

Để có được vóc dáng hoàn hảo, các chị em đến phòng tập gym ngày càng nhiều. Một  bộ đồ tập gym nữ chuẩn không những  giúp người tập thoải mái tối đa, nâng cao chất lượng tập luyện mà còn khẳng định gu thời trang và cá tính của họ. Nhưng việc chọn lựa ngày càng trở nên khó khăn hơn khi thị trường quần áo tập gym cho nữ “loạn” như hiện nay.

>> Lựa chọn đồ tập gym - an toàn nhưng vẫn thời trang

>> Trình làng bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan

Đồ tập gym cho nữ - LOẠN như “12 xứ quân”

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của chị em, các cơ sở sản xuất và buôn bán đồ tập gym cũng mọc lên với tốc độ không phanh.

Từ  các chợ đầu mối đến các chợ cóc, vỉa hè, đồ tập gym tràn lan khắp nơi, đủ các mẫu mã, kiểu dáng với giá siêu rẻ. Nhiều người vì cái lợi trước mắt nên chấp nhận bán hoặc mua những loại quần áo này mà không cần biết chúng đến từ đâu.

Nếu “mắt nhắm mắt mở” chọn đồ tập như vậy không những gây ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện mà còn có thể tiềm ẩn những nguy cơ cho sức khỏe chị em từ chất liệu không an toàn.

đồ tập gym nhái bán tràn lan trên thị trường

Đồ tập gym sản xuất gia công, không nhãn mác, không thương hiệu tràn lan

Ngay cả tại các shop thời trang lớn, chất lượng hàng hóa cũng không có gì đảm bảo. Những đồ tập gym ở đây được quảng cáo là hàng nhập hoặc hàng Việt Nam xuất khẩu nhưng nguồn gốc  và chất lượng của chúng thì chỉ có trời mới biết.

Là “hàng nhập” mà mặc vẫn có cảm giác bí nóng. Sao hàng “xuất khẩu” nhưng đường may lại xô lệch, không tôn lên được vóc dáng người mặc? Nếu là người am hiểu về thời trang thể thao thì có thể nhận thấy ngay những dấu hiệu “lừa bịp” này. Nhưng thực tế là không phải ai cũng có kiến thức chuyên sâu đến vậy, nên hãy thử bằng mọi giác quan có thể. Và tốt nhất, bạn nên chọn một shop bán đồ tập gym uy tín, nhận được nhiều review tốt của khách hàng để gửi gắm niềm tin.

Livan Sport – Địa chỉ mua sắm đồ tập gym chất lượng

Livan Sport là một thương hiệu quần áo tập gym mới  nhưng đang dần khẳng định được tên tuổi ở Việt Nam. Nhờ uy tín và chất lượng vượt trội, Livan luôn được các khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Các sản phẩm quần áo tập gym cho nữ của Livan đều là hàng may đánh bông 100%, được sản xuất tại xưởng riêng của Livan với chất liệu và thiết kế chuẩn.

Chất liệu được Livan ưu tiên sử dụng  để may đồ tập đều rất thoáng mát như cotton hoặc vải thun lạnh. Đó là yếu tố khiến các sản phẩm của Livan luôn mềm mại, mát lạnh, co giãn tốt và thấm mồ hôi hiệu quả. Chất lượng của chúng có thể dễ dàng cảm nhận bằng quan sát và tiếp xúc bên ngoài như  nhìn thử, sờ thử....

quần áo tập gym chính hãng Livan

Sản phẩm của Livan sử dụng những chất liệu tuyệt vời nhất

Còn một khi đã mặc lên người, bạn sẽ bị “thôi miên” ngay bởi cảm giác thoải mái mà chúng đem lại. Không những vậy, các thiết kế của Livan còn tôn dáng một cách tuyệt vời và chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.

Với mong muốn trở thành thương hiệu đồ tập gym hàng đầu Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế, Livan hiểu rằng việc duy trì chất lượng luôn phải đồng hành với việc cải tiến thiết kế để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Các thiết kế của Livan rất chú trọng kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú, phù hợp cho mọi đối tượng. Vì thế, quần áo tập gym Livan được các chị em từ thanh niên đến trung niên rất ưa chuộng.

bộ sưu tập quần áo tập gym mới của Livan

Livan liên tục update thiết kế mới, phù hợp với người dùng

Đặc biệt, với chất lượng ngang tầm các thương hiệu  quốc tế như vậy nhưng giá cả ở Livan lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của tầng lớp trung lưu hiện nay.

Trong bối cảnh chất lượng đồ tập gym có phần không tương xứng, thậm chí tỷ lệ nghịch với số lượng, có lẽ một thương hiệu Việt chất lượng như Livan là lựa chọn tối ưu cho các chị em. Hãy luôn tỉnh táo để có thể chọn được cho mình những bộ quần áo tập gym cho nữ tốt nhất giúp bạn tỏa sang nơi phòng tập mà vẫn an toàn và kinh tế nhé!

Cùng xem bộ sưu tập quần áo tập gym thu đông mới của Livan: http://dotapgym.vn/trinh-lang-bo-suu-tap-quan-ao-tap-gym-thu-dong-moi-cua-livan.html

ĐỒ TẬP GYM NỮ LIVAN SPORT
Địa chỉ: 407 Nguyễn Khang – Cầu Giấy - Hà Nội
SĐT: 0965 768 222 hoặc 0986 102 342

Liên hệ
18001213