Livan Sport và các mạnh thường quân hướng về miền Trung ruột thịt

Đăng bởi Livan.vn vào 09/11/2020

Giữa tháng 10, cả nước không khỏi xót xa khi chứng kiến sự khốc liệt của cơn lũ lịch sử đe dọa đồng bào miền Trung.

Những ngôi nhà bị nhấn chìm trong biển nước.

Người dân phải oằn mình chống chọi với liên tiếp những cơn mưa lũ khủng khiếp.

Sự mất mát về vật chất và nỗi đau tinh thần không thể diễn tả hết.

Điều đó đã thôi thúc Livan Sport phải hành động ngay, cùng cả nước chung tay, góp sức hỗ trợ kịp thời "khúc ruột miền Trung".

 

Tiền quyên góp được quy đổi thành nhu yếu phẩm, áo phao, sẵn sàng lên đường cùng chúng tôi di chuyển ngay trong đêm. Mỗi phần quà tuy nhỏ bé, giản đơn nhưng có thể tiếp sức cho bà con duy trì cuộc sống, chống chọi và khắc phục phần nào hậu quả mà trận lũ gây ra.

 

Vượt qua mọi khó khăn, nguy hiểm trên hành chính hướng về miền Trung CEO Cao Đại cùng cộng sự đã trực tiếp đến các xã Quảng An, Quảng Vinh, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế đặc biệt, vùng rốn lũ Lệ Thủy, trao tận tay bà con hàng trăm phần quà là áo phao và những nhu yếu phẩm thiết yếu, gửi gắm tấm lòng của các nhà hảo tâm trên cả nước.

 

 

Kết thúc chuyến đi, Livan Sport và các mạnh thường quân hy vọng sẽ góp chút công sức của mình chung tay cùng cả nước hỗ trợ đồng bào miền Trung ruột thịt vượt qua khó khăn, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

CEO Cao Đại và Livan Sport vô cùng trân quý, biết ơn sự ủng hộ quý báu mà tất cả những nhà hảo tâm đã tin tưởng gửi gắm Livan trao tận tay bà con miền Trung. Dù ít hay nhiều, nó cũng đều có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với những người đang thực sự cần giúp đỡ. Mong cho bão, lũ sớm qua Để người dân được về nhà, bình yên.

Liên hệ
18001213