Livan Sport: Khai trương cơ sở 2 tại Thái Hà - Sale giá sốc, book quà hay

Đăng bởi Livan.vn vào 19/09/2016

Tiếp nối sự thành công của cơ sở 1, Livan Sport vui mừng khai trương cơ sở 2  tại địa chỉ 240 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội vào ngày 20/9/2016.

Với địa thế trung tâm Thủ đô, Livan cơ sở 2 chắc chắn sẽ là điểm đến tiện lợi hơn, đáp ứng nhu cầu mua sắm của các chị em. Bật mí thêm, trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện này, Livan sẽ có vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng: 

Sale giá sốc, book quà hay, Tặng Voucher mua sắm lên tới 50%

 

khai trương cơ sở 2 tại Thái Hà
Khai trương cơ sở 2 – Ngập tràn ưu đãi

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, Livan sẽ sale 30% tất cả các sản phẩm từ ngày 20/9 - 24/9. Đây là một trong những đợt sale lớn nhất trong năm của Livan. Nhanh tay shopping đi nào các bạn gái.

Những khách hàng thân quen của Livan Sport chắc chắn đã quen thuộc với các sản phẩm đồ tập gym chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt. Mức giá luôn rẻ nhất thị trường, nay còn được sale tới 30% nữa nhé. Chắc chắn chị em sẽ không bỏ qua cơ hội mua sắm tuyệt vời này đúng không nào?

Bên cạnh đợt sale khủng, các chị em còn có cơ hội nhận được những tấm Voucher lên đến 50% khi tham gia các minigame trên fanpage của Livan. Các bạn đừng quên theo dõi và tham gia  tại địa chỉ https://www.facebook.com/livansport/ để nhận được những quà tặng hấp dẫn này nhé.

Gặp gỡ Hotgirl phòng gym Hạnh 93

Trần Bích Hạnh (thường gọi là Hạnh 93) là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích bộ môn thể hình. Từ một cô nàng bị ám ảnh bởi cân nặng quá khổ, nhờ chăm chỉ tập gym, cô đã giảm cân thành công và trở thành Hotgirl với những hình ảnh nóng bỏng tại phòng tập. Sự “lột xác” của cô gái sinh năm 93 này đã trở thành tấm gương và động lực cho tất cả các chị em có mong muốn có được vòng eo 57. 

gặp gỡ hotgirl phòng gym

Trần Bích Hạnh với câu chuyện “lột xác” ngoạn mục

Tham dự sự kiện khai trương cơ sở 2 của Livan, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với Trần Bích Hạnh và nghe cô chia sẻ về sứ mệnh mà cô đang cùng thực hiện với Livan: Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên hành trình chinh phục mục tiêu DÁNG ĐẸP – NGƯỜI KHOẺ.

Hành trình chinh phục DÁNG ĐẸP NGƯỜI KHỎE cho phụ nữ Việt

Livan Sport là Thương hiệu đồ tập xuất khẩu của Công ty Cổ phần Livan. Tuy xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng thương hiệu đồ tập gym nữ Livan đã có chỗ đứng trong lĩnh vực thời trang thể thao. 

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm quần áo tập thể dục thể thao, thể dục thẩm mỹ gồm các bộ môn như Erobic, Salsa, Yoga, Fitness & Gym, Chạy, Đồ lót thể thao... nhằm đem đến hình ảnh thể thao quyến rũ, giúp chị em thăng hoa trong từng bài tập.

đồ tập gym của Livan

Các mẫu thiết kế của Livan Sport vừa độc đáo, vừa mang lại vẻ khoẻ khoắn, quyến rũ cho các chị em

Với sứ mệnh hỗ trợ chị em trên con đường chinh phục DÁNG ĐẸP NGƯỜI KHỎE, Livan Sport tự đặt ra cho mình mục tiêu trở thành thương hiệu đồ tập gym HÀNG ĐẦU Việt Nam, với hình ảnh Khoẻ khoắn – Độc đáo mà vẫn SEXY. 

Các sản phẩm của Livan không chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất, đem đến sự thoải mái tối đa cho người tập mà còn rất coi trọng thiết kế tinh tế, mới mẻ theo xu thế thời trang thời thượng nhất. Vì thế, khách hàng sẽ luôn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của Livan.

Nếu bạn muốn mua sắm thả ga không lo về giá và trải nghiệm những giây phút thú vị thì hãy tham gia ngay các hoạt động nhân dịp khai trương cơ sở mới của Livan tại 240 Thái Hà vào ngày 20/9 tới đi nào.

Để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn, các bạn hãy nhớ theo dõi website và Fanpage của Livan nhé. Các bạn ở xa không đến tham dự cùng Livan được, thì hãy nhanh tay truy cập vào website: http://dotapgym.vn/ để lựa chọn cho mình những bộ đồ tập gym đẹp, khỏe khoắn và không kém phần sexy với giá cực kỳ ưu đãi các bạn nhé.

ĐỒ TẬP GYM CHÍNH HÃNG LIVAN SPORT

Cơ sở 1: Số 407 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 240 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0965 768 222

Liên hệ
18001213